Người mẫu - Hoa hậu

Thúy An mang trang phục dân tộc Đại bàng cắp công chúa 'siêu đẹp' dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2019

Minh Đạo
Chia sẻ

Á hậu Thúy An khoe thiết kế trang phục dân tộc độc đáo sẽ diện tại cuộc thi Miss Intercontinental 2019.

Mới đây, á hậu Thúy An chia sẻ hình ảnh bộ trang phục dân tộc sẽ được đại diện Việt Nam trình diễn trong đêm thi National Costume của Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2019. Thiết kế độc đáo mang tên “Phi Thúy Sơn - Điểu tinh đoạt công chúa” lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích Thạch Sanh với hình ảnh công chúa Quỳnh Hoa bị đại bàng cắp đi nhận được không ít lời khen ngợi của cộng đồng fan sắc đẹp.

Bộ trang phục dân tộc “Phi Thúy Sơn - Điểu tinh đoạt công chúa” kết hợp chi tiết mây núi và một con đại bàng lớn sải cánh tạo nên hình ảnh hoành tráng, quyền lực những vẫn giữ được sự mềm mại, nữ tính với phần thân áo màu xanh, hoa văn nền nã, đậm nét Việt Nam. Màu sắc trang nhã, phối hợp hài hòa các chất liệu tạo nên tổng thể gắn kết đảm bảo thiết kế có cả tính thẩm mỹ, thời trang nhưng vẫn truyền tải được câu chuyện dân gian Việt Nam gắn liền với hình ảnh người phụ nữ.

“Vì đây là bộ quốc phục được lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích Thạch Sanh - Lý Thông xuất phát từ chính quê hương Kiên Giang của Thúy An và là bộ quốc phục tôi thiết kế dành riêng cho vẻ đẹp của nàng hậu này nên cái tên Phi Thúy Sơn - Điểu Tinh đoạt Công chúa là cái tên thích hợp nhất. Phi Thúy Sơn nghĩa là bay qua ngọn núi xanh biếc. Thúy chính là chữ Thúy trong tên Thúy An. Khi đặt cái tên này, tôi mong rằng những tinh hoa văn hóa dân gian của người Việt sẽ cùng Thúy An sải cánh với uy lực của đại bàng để vươn ra thế giới” - NTK Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ.

Sự mềm mại, dịu dàng theo hướng vẻ đẹp truyền thống được thể hiện rõ nét trên những tà áo cộng hưởng với sự mạnh mẽ, cứng cáp nơi cầu vai được tạo form mái đình ấn tượng, kết hợp cùng chi tiết điểm nhấn đại bàng đang sải cánh đầy dũng mạnh khiến thiết kế trang phục dân tộc này có độ thu hút, nổi bật nhất định. Các fan chờ đợi á hậu Thúy An trình diễn thành công trong đêm thi National Costume để ghi điểm trước ban giám khảo và nếu may mắn có thể giành giải thưởng phụ với thiết kế độc đáo này.

Với bộ quốc phục lạ mắt, ẩn chứa câu chuyện dân gian nổi tiếng Thạch Sanh, á hậu Thúy An hứa hẹn sẽ tỏa sáng khi thi thố tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Intercontinental 2019 đang diễn ra tại Ai Cập.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất