Giải Trí

Thương fan như Noo Phước Thịnh: 'Thỉnh cầu' vệ sĩ 'nhẹ tay' với người hâm mộ vì 'em xót lắm'

Trang Huyền
Chia sẻ

Bên cạnh ngoại hình, tài năng nghệ thuật, một trong những lý do giúp Noo Phước Thịnh luôn “trụ vững” tại làng giải trí với chỗ đứng, đẳng cấp và lượng fan hùng hậu không thể không kể đến sự ấm áp, tình cảm chân thành anh luôn dành cho cộng đồng FC.

Vừa qua, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi biểu diễn tại một số sự kiện âm nhạc ở Hà Nội. Đáng chú ý, sự xuất hiện của HLV The Voice 2018 lập tức gây tắc nghẽn giao thông trầm trọng trên cả tuyến phố. Không chỉ fan mà đông đảo người đi đường cũng dừng chân để thưởng thức phần trình diễn của giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Chính vì nguyên nhân này, lực lượng an ninh cũng có một đêm vất vả để đảm bảo an toàn cho nam ca sĩ. Kết thúc sự kiện, chia sẻ trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh cũng không quên nói lời cảm ơn đến những người anh em trong đội bảo an đã giúp anh đảm bảo an toàn.

Đặc biệt, trong phần bình luận, dù cảm kích vì an ninh được giữ gìn ổn định nhưng mỹ nam sinh năm 1988 cũng bày tỏ mong muốn đội bảo an nhẹ tay với người hâm mộ. “Em xót quá. Giữ an ninh và ổn định là được, xin đừng mạnh tay hu hu. Em cảm ơn anh” - nam ca sĩ chia sẻ cực kỳ lịch sự.

Trong một bài đăng khác, Noo Phước Thịnh cũng không giấu nổi xúc động khi chứng kiến tình cảm FC dành cho anh. “Nhiều lúc mình tự hỏi, liệu mình sẽ có đủ kiên nhẫn và yêu thương để theo đuổi một thần tượng nhiều như vậy? Fml Noo các bạn là chân ái của tôi, những giọt nước mắt hoà vào cơn mưa bất chợt của Hà Nội sẽ khắc thật sâu vào thanh xuân của Noo. Ôm Noo thật chặt đêm nay Hà Nội nhé” - anh viết.

Ngay sau khi chia sẻ, những bài viết của Noo lập tức được cư dân mạng lan truyền rộng rãi. Bên cạnh ngoại hình, tài năng nghệ thuật, một trong những lý do giúp Noo Phước Thịnh luôn “trụ vững” tại làng giải trí với chỗ đứng, đẳng cấp và lượng fan hùng hậu không thể không kể đến sự ấm áp, tình cảm chân thành anh luôn dành cho cộng đồng FC.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất