Giải Trí

Thương fan như Dịch Dương Thiên Tỉ: Giá trị quà tặng cho khán giả xem concert còn cao hơn cả tiền vé

Thiên Bình
Chia sẻ

Concert cá nhân đầu tiên của Dịch Dương Thiên Tỉ đã diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp. Bên cạnh đó, những chi tiết bên lề của đêm nhạc đã chứng minh được thành ý và chân tình mà Thiên Tỉ dành tặng cho fan hâm mộ.

Ngày 22.12, buổi concert của Dịch Dương Thiên Tỉ đã chính thức diễn ra ở Trung tâm thể thao phương Đông Thượng Hải. Đây là đêm nhạc cá nhân đầu tiên của “em út TFBoys”, không ít fan hâm mộ không ngại đường xa vượt ngàn dặm để có thể tận mắt nhìn thấy Dịch Dương Thiên Tỉ bằng xương bằng thịt.

Đêm nhạc có những chi tiết nhằm đánh dấu tuổi 19 của chàng trai tài năng: từ khóa “#1128XXXX” (sinh nhật Dịch Dương Thiên Tỉ), 19 trạm xe buýt tương ứng với 19 bài hát,… Suốt đêm diễn như đem đến câu chuyện từ đầu đến cuối, vô cùng hoàn chỉnh, phảng phất như bản nhạc dài của một bộ phim.

Ngoài ra, Dịch Dương Thiên Tỉ còn gửi lời cảm ơn đến fan hâm mộ bằng những gói quà được chuẩn bị kỹ lưỡng đặt trên mỗi ghế tại khán đài, bao gồm mỹ phẩm, đồ ăn nhẹ, kem đánh răng, thư viết tay,… Với tổng giá trị của những phần quà này lên đến hơn 500 NDT (1,6 triệu đồng), còn cao hơn cả giá vé phổ thông vào cửa.

Bởi vậy, không ít fan hâm mộ cho rằng đây chẳng hề giống một buổi hòa nhạc vì chẳng có đêm nhạc nào bán vé như tặng với những món quà chân thành như thế này. Dịch Dương Thiên Tỉ không những là một thần tượng, cậu còn là một người bạn trai ấm áp, một cậu em tâm lý quan tâm, luôn nghĩ đến mọi người xung quanh. Những điều này thật sự ghi điểm với khán giả và khiến người khác cảm thấy rất ghen tị.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất