Giải Trí

Thuộc hết hit Chi Pu - Bảo Anh, sao Hương Giang lại 'quên nhẹ' ca dao tục ngữ thế này?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Việc Hương Giang không ít lần "chế" ca dao, tục ngữ khiến khán giả không thể nhịn cười.

Cùng với Trấn Thành - Hari, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn, gia đình phép thuật là cái tên đặc biệt gây chú ý trong biệt đội Khi đàn ông mang bầu 2018. Không chỉ bởi sự “chênh lệch” của 2 thành viên, sự lém lỉnh mới là chiêu bài giúp cả hai nhận được sự yêu mến từ khán giả truyền hình.

Bên cạnh loạt khoảnh khắc trò chuyện với bụng bầu để lại không ít cảm xúc cho khán giả, Hương Giang còn đặc biệt gây chú ý bởi những phát ngôn viral không tưởng. Có thể là một câu ca dao, tục ngữ, có thể là một bài hát nào đó… tuy nhiên, tất cả khi qua tay Hương Giang đều trở nên ngớ ngẩn hơn cả. Còn bây giờ, cùng Hương Giang sửa sai nào!

Clip: Hương Giang và loạt phát ngôn “trật lất” khiến cư dân mạng hứng thú

Một là cá tra, hai là cá ba sa, khéo léo thế nào mà Hương Giang lại phát minh ra loại cá mới thế này. Tuy nhiên, ít ai biết “Thả con săn sắt, bắt con cá rô” mới là câu tục ngữ chính xác nhất nhé!

Dù ai nói ngả nói nghiêng, Hương Giang vẫn thế vẫn duyên một mình! Có lẽ vì đánh mất bản thân trong vai trò đầu bếp nên Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế phải tự an ủi mình bằng trò tiêu khiển như thế này?

Không phải lúc nào cũng sai lầm, Hương Giang trong thử thách trí nhớ vẫn rất minh mẫn trong từng phát ngôn của mình nhé!

Đúng như Trấn Thành nói “Hương Giang là một điều kỳ diệu của Manbirth”. Không khí tại trường quay lẫn trên sóng truyền hình chưa bao giờ nhạt khi có mặt Hương Giang. Chính là “một tiếng lên sóng” của chương trình dành cả cho Hương Giang?

Ngay cả khi Trường Giang tập trung với vai trò của mình, mẹ Phù thuỷ vẫn không cho anh yên thân. Bởi vậy mới phải nhờ đến Bảo Anh hát phụ hoạ trong khoảnh khắc này.

Câu này chắc phải nhờ Chipu trả lời nhé! Nếu không, đón xem tập 4 chương trình để biết thêm nhiều khoảnh khắc diệu kỳ hơn nữa đến từ Hương Giang.

Tập 4 chương trình truyền hình thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 14/6 trên VTV3. Đón xem thông tin nhiều hơn tại SAOstar cũng như fanpage của chương trình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất