Giải Trí

Thực tập sinh 'Produce X 101' tố: Đội hình debut được sắp đặt, biết trước bài hát thi đấu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hai thực tập sinh giấu mặt của chương trình Produce X 101 và Idol School đã lên tiếng về sự bất công!

Vào ngày 03/10, tập mới của chương trình News Desk đài MBC đã được phát sóng đến khán giả. Trong đó, họ đã tiến hành thực hiện một số cuộc phỏng vấn độc quyền với hai thực tập sinh từ chương trình thực tế sinh tồn Produce X 101Idol School đài Mnet.

Được biết, Produce X 101 cùng 3 mùa cũ và Idol School đang bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ thao túng phiếu bầu. Cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm và tịch thu dữ liệu tại các văn phòng của CJ ENM và công ty quản lý bỏ phiếu tin nhắn trên điện thoại tại đêm chung kết Produce X 101. Đáng nói hơn khi họ bất ngờ khám xét 3 công ty quản lý của 5 thành viên X1.

Theo News Desk, thực tập sinh Produce X 101 đã tuyên bố rằng một người bạn trong chương trình của cậu ấy đã biết trước bài hát mà ban tổ chức đưa ra để thử thách, đánh giá trong các vòng đấu. Cậu chia sẻ: “Bạn em đã biết bản nhạc được dùng trong cuộc thi. Bọn em đã cố gặng hỏi làm sao mà cậu ấy có được thông tin đấy, và cậu ấy nói rằng biên đạo nhảy đã nói”.

Như đoạn clip do chương trình đăng tải bị làm mờ, ca khúc bị cho là đã được biết trước có thể là Boyness tại đêm chung kết.

Cậu thực tập sinh này cũng tuyên bố rằng các nhà sản xuất đã ghi hình các thực tập sinh “được chỉ định” trước khi chương trình được phát sóng. Đều đó có nghĩa là họ đã lên kế hoạch về việc thực tập sinh nào sẽ được chú ý mà không cần bình chọn từ người xem. Mặt khác, đại diện công ty quản lý của các thực tập sinh và nhà sản xuất Produce x 101 đã có sẵn danh sách thực tập sinh được ra mắt và hai bên bị nghi ngờ đã thông đồng về kết quả cuối cùng.

Người đứng đầu một công ty giải trí cũng nói rằng, thực tế là đội ngũ sản xuất đã chọn người mà họ thích (được người xem biết đến với tên gọi “PD pick”). Anh ấy nói: “Tôi nghe mọi người bàn tán những điều như, 'Có vẻ như một vài công ty đã biết danh sách ra mắt', và 'Có vẻ như mọi người đã biết về nó'”.

Một thực tập sinh từ Idol School tuyên bố thêm, không phải tất thực tập sinh đều phải trải qua một buổi thử giọng để có thể xuất hiện trong chương trình. Cô cáo buộc: “Lúc đầu, có 3000 người tham gia, nhưng trong số 40 người được chọn, chỉ có 4 người đến để thử giọng”. Nếu tuyên bố của cô ấy là đúng, có vẻ như một số thực tập sinh đã được xác nhận sẽ xuất hiện trên Idol School và không trải qua quá trình thử giọng.

Tin tức.

Boyness.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất