Giải Trí

Thực tập sinh Produce X 101 Lee Sejin khiến fan tan chảy với hình ảnh 'bắt trend' Boyfriend Photos trên instagram

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những hình ảnh theo trend Boyfriend Photos được anh chàng thực tập sinh Produce X 101 Lee Sejin đăng tải trên instagram thu hút đông đảo sự quan tâm, yêu thích của người hâm mộ.

Boyfriend Photos (남친짤) là một trào lưu chụp ảnh tại Hàn Quốc được ưa chuộng trong thời gian qua, nó đơn giản chỉ gồm những bức ảnh hoặc gif được chụp bởi nhiều góc độ khác nhau.Tuy nhiên, không chỉ cộng đồng mạng, rất nhiều người nổi tiếng đã tỏ ra thích thú và thực hiện trào lưu này, đem lại hiệu quả làm rung động trái tim hàng vô số người hâm mộ. Và anh chàng Lee Sejin - thực tập sinh của Produce X 101 cũng là một trong những “cao thủ bắt trend” cùng trào lưu Boyfriend Photos.

Lee Sejin khiến fan tan chảy với hình ảnh 'bắt trend' Boyfriend Photos trên instagram.

Ngó qua instagram của anh chàng, người hâm mộ có thể bắt gặp hàng loạt những hình ảnh, clip được quay chụp ở khắp mọi nơi. Và hầu hết trong số chúng đều thành công khi mang lại cảm giác ấm cúng, thân mật như khi chụp hình cho một người bạn trai thực thụ.

Mỗi tấm hình được Lee Sejin đăng tải đều thu về hàng chục nghìn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận từ người hâm mộ. Fan không ngại khen ngợi, thậm chí tỏ tình cùng Lee Sejin khi đăng tải bình luận: “Hey! Cậu ấy thật là đẹp trai”, “Đúng là mẫu người yêu lý tưởng của mị đây rồi”, hay “Thật lạ… không biết tại sao mà nhìn vào bức hình tôi cũng muốn cười theo”,…

Lee Sejin là thực tập sinh trực thuộc iMe Entertainment. Anh chàng sinh năm 1996 được người hâm mộ yêu thích khi sếp thứ 13 trong số 60 thực tập sinh được chọn sau vòng loại đầu tiên của Produce X 101 cách đây không lâu. Hiện tại, Sejin cùng các thực tập sinh khác đang tích cực rèn luyện để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo của chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh khác theo phong trào Boyfriend Photos của Lee Sejin:

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất