Giải Trí

Thực tập sinh Produce X 101 Lee Hangyul: 'Tôi không biết bố mẹ là gì cho đến khi vào lớp 1'

Too Tú Anh
Chia sẻ

Thực tập sinh Produce X 101 Lee Hangyul đã có những chia sẻ về tuổi thơ kém may mắn của mình.

Mới đây, trong chương trình The Unit, Rain đã đến thăm các thực tập sinh và có cơ hội trò chuyện cùng họ. Tại đây, anh chàng thực tập sinh Produce X 101 Lee Hangyul đã có những chia sẻ về tuổi thơ kém may mắn so với nhiều người vì phải không biết mặt bố mẹ ruột từ khi còn bé.

Thực tập sinh Lee Hangyul mồ côi từ bé và sống 7 năm ở trại mồ côi.

Lee Hangyul chia sẻ: “Tôi không biết bố mẹ là gì cho đến khi tôi vào học lớp 1. Tôi đã bị bỏ rơi khi còn là một đứa trẻ sơ sinh và phải sống trong trại trẻ mồ côi cho đến năm 7 tuổi”. Mặc dù có nhiều lúc anh vẫn luôn tự hỏi chính mình rằng tại sao bố mẹ lại bỏ rơi anh, thế nhưng anh vẫn không oán trách bố mẹ và tin rằng họ có lý do khó khăn gì đó nên buộc phải làm vậy.

Những hình ảnh hồi bé của Lee Hangyul.

Ngoài ra, Lee Hangyul cũng chia sẻ thêm rằng anh được nhận nuôi từ năm 7 tuổi bởi một nhân viên xã hội và họ xem anh như con ruột của mình. Chính vì thế nên anh luôn hy vọng có thể làm gì đó để đền đáp lại công ơn chăm sóc và sự yêu thương lớn lao của bố mẹ hiện tại.

Đến năm 7 tuổi, chàng trai này mới biết cảm giác có bố mẹ là gì.

Những chia sẻ xúc động của anh chàng thực tập sinh Lee Hangyul có chạm đến trái tim của bạn? Dù có một tuổi thơ không may mắn như bao người nhưng anh cũng đã nỗ lực hết mình và có những thành công nhất định. Mong rằng Hangyul sẽ luôn giữ được sự lạc quan và gặp nhiều may mắn trong Produce X 101 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất