Giải Trí

Thực tập sinh 'Produce 101' nói về tranh cãi thao túng đội hình debut Wanna One

Theo Soompi
Chia sẻ

Các thực tập sinh của hai mùa đầu sê ri Produce 101 đài Mnet đã chia sẻ suy nghĩ về tranh cãi gian lận xếp hạng!

Vào tối ngày 10/12 vừa qua, chương trình Night of Real Entertainment đài SBS đã phát hành cuộc phỏng vấn trực tiếp với một số cựu thực tập sinh Produce 101 cũng như quản lý của họ về tranh cãi về thao túng phiếu bầu gần đây. Theo đó, thực tập sinh Jung Dong Soo của mùa 2 đã lên tiếng về vụ việc trên Instagram và cũng được Section TV đài MBC phỏng vấn. Qua đó, cậu đã tiết những điều khiến mình chú ý khi tham gia vào chương trình.

Jung Dong Soo.

Thực tập sinh Jung Dong Soo đã được hỏi về cảm nghĩ như thế nào khi lần đầu tiên hay tin chương trình đã gian lận. Dong Soo nói rằng cậu ấy biết chuyện này sớm muộn cũng sẽ được đưa ra ngoài anh sáng: “Thật thật mà nói, em đã nghe mọi người nói rất nhiều về việc ban tổ chức sắp xếp, quyết định các thành viên vào đội hình ra mắt. Em cảm thấy rất buồn vì nó có thể trở nên vô nghĩa đối với các thực tập sinh đã làm việc chăm chỉ”.

“Em đã nghĩ về câu hỏi 'Ai đã ra mắt và ai nên ra mắt?', thực sự vô nghĩa”. Mọi người đều bị lợi dụng, trong chương trình, không ai là không thể đạt được điều gì đó vì quyết tâm của họ. Tất cả những gì bọn em có thể làm là làm việc chăm chỉ. Dĩ nhiên, đây chỉ là suy nghĩ ngây thơ của bọn em. Bọn em muốn trở thành những ca sĩ tuyệt vời. Chẳng có bạn thực tập sinh nào tiếp cận nó với suy nghĩ, 'Mình sẽ làm điều gì đó sai trái, dẫm đạp lên người khác để tiến lên đỉnh' cả. Bọn em không có quyền lực gì cả, tất cả những gì bọn em có thể làm là thực hiện những gì công ty quản lý hoặc những người quyền lực khác bảo bọn em làm”.

Night of Real Entertainment cũng chia sẻ cuộc trò chuyện với một thực tập sinh trong mùa đầu tiên (người này yêu cầu giấu tên). Cô chia sẻ: “Thành thật mà nói, em đã tự hỏi một chút, 'Làm thế nào mà cô gái kia có trong đội hình này?'. Nếu thực sự có ai đó chịu đựng vì thao túng xếp hạng, thì điều đó thực sự không công bằng. Em nghĩ đó là một tình huống đáng buồn và không thể bù đắp bằng bất kỳ hình thức bồi thường nào cả”.

Ngoài ra, chương trình đã phỏng vấn người quản lý của một thí sinh khác từ phần một của Produce 101. Anh ấy nói: “Tất nhiên tôi đã nghi ngờ về điều gì đó. Nhưng khi tôi đề cập đến bất chợt, tôi đã bị quấy rầy, vì vậy tôi không thể nói thêm được gì”.

Sau một cuộc điều tra về sê ri Produce 101, tám người bao gồm các nhà sản xuất và giám đốc điều hành công ty giải trí đã bị truy tố. Bản cáo trạng viết báo cáo khẳng định rằng một trong những thành viên của Wanna One đã được hoán đổi vào đêm chung kết. Trong khi cả hai mùa đầu đã chuyển đổi xếp hạng cho các thực tập sinh ở các vòng đâu. Ngoài ra, họ còn xác định các thực tập sinh debut của X1 và IZ*ONE trước đêm chung kết.

Wann One.

X1.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất