Giải Trí

Thành viên nhóm nữ mới chỉ trích YG Entertainment lơ là, 'đem con bỏ chợ' giữa lúc khó khăn

Migi
Chia sẻ

Đáng chú ý hơn khi nữ thực tập sinh này có thể là một thành viên trong nhóm nhạc nữ mới của YG.

Hiện tại, hai thực tập sinh Jane và Vicky thuộc Shining Star Entertainment - công ty đại diện của YG tại Trung Quốc đang tham gia chương trình sinh tồn mang tên Youth With You. Tại đây, hai người khiến khán giả khá bất ngờ khi tiết lộ về sự thiếu quan tâm mà YG dành cho họ.

Thành viên nhóm nữ mới chỉ trích YG Entertainment “đem con bỏ chợ” giữa lúc khó khăn.

Khi tự giới thiệu về bản thân, Jane và Vicky cho biết họ là Baby Monster - cái tên gần đây mà YG Entertainment đã thông báo đăng ký bản quyền cùng với Baemon. Như vậy, có vẻ như hai nữ thực tập sinh chính là những cái tên nằm trong nhóm nhạc mới của công ty sau BlackPink.

Sau màn trình diễn với Hustle, cả hai cùng ngồi lại phỏng vấn và tỏ ra không mấy tích cực khi nói về công ty quản lý của mình. Jane và Vicky chỉ trích công ty thiếu quan tâm, vì trang phục biểu diễn của các thực tập sinh công ty khác thì lộng lẫy, trong khi trông họ khá tẻ nhạt.

“Trong số tất cả các thực tập sinh, chúng tôi là những người có trang phục đơn giản nhất. Tất cả các thực tập sinh khác sẽ nói với chúng tôi rằng họ muốn ăn mặc giống chúng tôi, vì trông có vẻ như rất thuận tiện cho việc nhảy múa. Đúng vậy” - Jane chia sẻ.

Nhưng đó không phải là vấn đề duy nhất. Có vẻ như YG Entertainment thậm chí còn không cung cấp cho Jane và Vicky một bài hát để biểu diễn. Thực chất, ca khúc của họ do một người khác trong công ty viết tặng như một món quà miễn phí. Sau đó, Jane đã tự chỉnh sửa bản nhạc đệm để thể hiện ca khúc hoàn hảo nhất.

Lúc hai thực tập sinh bày tỏ mong muốn được biểu diễn một ca khúc khác, họ được ekip thông báo rằng nếu như vậy, họ phải chịu chi phí bản quyền. Jane và Vicky được biết rằng công ty quản lý của họ sẽ không thanh toán số tiền này, tức là họ phải bỏ tiền túi. Cuối cùng, vì con số chi phí quá cao nên họ buộc lòng phải quay lại với ca khúc cũ miễn phí nọ.

Thậm chí, Jane và Vicky không được tặng logo công ty để hiển thị khi giới thiệu trong chương trình. Đội ngũ của Youth With You đã để họ sử dụng logo cơ bản và nhanh chóng trấn an hai thực tập sinh.

Cuối cùng, hai thực tập sinh đành nói đùa rằng vì công ty của họ thiếu vốn nên cả hai phải trở thành CEO lẫn quản lý riêng của chính mình. “Công ty chúng tôi nghèo, và chúng tôi tháo vát” - Vicky Wei hài hước cho biết.

Rất may, các cô gái giữ tinh thần cao mặc dù thiếu sự hỗ trợ từ công ty con Shining Star của YG Entertainment: “Chúng tôi chắc chắn sẽ thắng. Ít nhất chúng tôi có sự tự tin. Chúng tôi thực sự sẽ làm được”.

Kể từ khi scandal liên tiếp xảy ra đối với đội ngũ lãnh đạo và nghệ sĩ của YG Entertainment, cổ phiếu của công ty lao dốc không phanh dẫn đến nhiều hệ lụy như tình hình phát triển và tài chính gặp nhiều khó khăn. Mới đây, việc BigBang đồng ý tái kí hợp đồng quản lý với YG vẫn chưa đủ để vực dậy công ty sau thời gian dài đi xuống. Chính vì thế, công cuộc chăm lo cho các nghệ sĩ, đặc biệt là thực tập sinh mới trở nên lơ là, khó đảm bảo hơn trước.

Với tình hình hiện tại, có lẽ YG đang cần gấp một cú hích để đưa công ty trở lại với quỹ đạo. Nhiều người cho rằng không ai khác, trách nhiệm lại đề nặng trên đôi vai của nhóm nhạc huyền thoại BigBang. Liệu BigBang có một lần nữa cứu được YG khỏi thời kỳ khó khăn?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất