Giải Trí

Hee Chul và Kang Ji Young từng 'Blind Date' cùng nhau?

Theo Soompi
Chia sẻ

Thực hư tin đồn về 'Blind Date' giữa Hee Chul và Kang Ji Young đã được sáng tỏ trong chương trình Ask Us Anything bằng một cách không thể hài hước hơn nhờ tính cách 4D của 'siêu sao vũ trụ' Kim Hee Chul, hãy cùng tìm hiểu về tin đồn này nhé!

Trong tập mới của Ask Us Anything ngày 29 tháng 6, phát thanh viên Kang Ji YoungJun Huyn Mo đã tham gia chương trình với tư cách khách mời.

Kang Ho Dong là người bắt đầu ngòi nổ khi nói: “Cô ấy đã 'Blind Date' với một thành viên trong của chúng tôi, vậy mà cô vẫn nhận lời tham dự chương trình” và ngay sau đó anh liền hỏi nhân vật chính của câu chuyện “Em đã có cuộc hẹn riêng với một thành viên phải không?” và nhanh chóng nhận được câu trả lời: “Nếu anh muốn hỏi em có một bữa ăn riêng với một thành viên của chương trình không thì câu trả lời là đúng”

Như để công khai mình chính là nhân vật bí ẩn kia, Hee Chul bỗng hỏi Kang Ji Young: “Em vẫn sống ở Gwacheon phải không?” Nữ phát thanh viên liền giải thích: “Chúng em gặp nhau cùng với phát thanh viên Jang Sung Kyu”. MC Jun Hyun Mo “bắt sóng” rất nhanh và dí dỏm hỏi: “Vậy ra Jang Sung Kyu là người mai mối hả?” - câu hỏi “nhanh như chớp” của anh khiến mọi người bật cười

Kim Hee Chul liền nói: “Nó không giống như là chúng tôi hẹn hò rồi chia tay đâu nha” Kang Ji Young nói thêm “Chúng em chỉ cùng nhau ăn một bữa. Lần đầu em gặp Hee Chul là trong bữa ăn cùng cả nhóm trong chương trình Code, và lúc đấy em đã nghĩ ‘Anh ấy đúng là không phải người thường’‘Khi là người nổi tiếng, bạn phải có khả năng kiểm soát bầu không khí’

Khi được hỏi liệu cô có cảm tình với Kim Hee Chul không, Kang Ji Young đã trả lời “Em nghĩ anh ấy không phải là tuýp người em nên kết hợp cùng”. Ngay lập tức, Hee Chul khiến mọi người bất ngờ và bật cười vì khả năng “đáp trả” của mình : “Vậy bây giờ anh tiết lộ tin nhắn của chúng ta cho mọi người biết cũng không sao chứ”

Kim Hee Chul quả là một ngôi sao đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giải trí Hàn bởi tính giải trí cao của mình. Vậy là tin đồn đã được làm rõ theo một cách không thể hài hước hơn. Thật không hổ danh là Hee Chul với biệt danh “siêu sao vũ trụ” và tính cách 4D của mình.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất