Giải Trí

Thực hư thông tin Sơn Tùng M-TP lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Gần đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin Sơn Tùng MPT lọt vào top 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2018 do TC Candler bình chọn, vậy  thực hư thông tin này là như  thế nào?

TC Candler là một danh sách khá uy tín đã được xuất bản mỗi năm kể từ năm 1990, năm nay là năm 28 danh sách này được thiết lập. Trong những năm gần đây, danh sách này đã thu hút hơn ¼ tỷ lượt view từ khắp nơi trên thế giới. Nó không chỉ gói gọn trong những người nổi tiếng mà còn có cả những người bình thường, dựa trên tiêu chí về văn hóa, phong cách sống, nghề nghiệp và mức độ nổi tiếng. Cho nên chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng về độ tin cậy của chuyên trang xếp hạng này.

Sơn Tùng M-TP là đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào bảng đề cử danh giá…

… cùng với nhiều tên tuổi nam thần của châu Á

… và quốc tế

Trong danh sách “The 100 most handsome faces 2018” - tạm dịch là Top 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2018 thì nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP cũng lọt vào danh sách này bên cạnh những gương mặt điển trai khác đã và đang làm say lòng biết bao khán giả khắp mọi nơi trên thế giới như: TeaYong (Hàn Quốc), Taehyung- BTS (Hàn Quốc), Jin (Hàn Quốc), Liuhan (Trung Quốc), Mike Angelo (Thái Lan), David Beckham (UK),…

Sơn Tùng M-TP là một chàng ca sĩ điển trai và tài năng nhất nhì showbiz Việt. Anh chàng sở hữu nhiều bản hit cực chất, hàng loạt các MV triệu view và nhận được nhiều tình cảm yêu mến, ủng hộ từ phía khán giả. Điển hình là MV vừa ra mắt cách đây không lâu Chạy ngay đi được đăng tải trên kênh Youtube chưa đầy một ngày đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và thế giới. Cụ thể, đứng thứ 39 top thịnh hành ở Đức, vị trí thứ 2 top thịnh hành ở Nhật, và dẫn đầu top âm nhạc Việt Nam nhiều tuần liền và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP còn tham gia nhiều buổi chụp ảnh thời trang, tạp chí với gương mặt “nam thần”, biến hóa đa dạng đầy cuống hút. Có thể nói chàng ca sĩ Không phải dạng vừa đâu này rất tài năng và chịu dấn thân để khám phá bản thân mình.

Tính tới thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam năm trong danh sách này. Điều này đã làm cho các fan hâm mộ của anh chàng và nhiều bạn trẻ của chúng ta vô cùng thích thú và vote “điên cuồng” để mang lại vị trí thật xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến của chàng ca sĩ trẻ.

Người chiến thắng của Top 100 gương mặt đẹp trai năm 2017 là V của BTS, cũng là một chàng ca sĩ trẻ và tài năng, được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Vì vậy chúng ta không có lý do gì mà không hi vọng Sơn Tùng M-TP trở thành người chiến thắng của năm nay? Hãy cùng theo dõi thông tin của Sơn Tùng M-TP trên BXH cùng Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất