Giải Trí

Thực hư hình ảnh và bài đăng 'khẳng định chủ quyền' của Justin về Selena đang 'gây bão' mạng xã hội

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Chưa kịp vui mừng, fan đã phát hiện ra "điểm bất thường" của bài đăng được cho là thông báo chính thức quay lại với Selena từ Justin Bieber.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước bức ảnh chụp màn hình bài đăng từ tài khoản Twitter của Justin Bieber. Theo đó, giọng ca Sorry bất ngờ chia sẻ tấm ảnh anh chụp bên Selena Gomez kèm dòng tweet không thể ngọt ngào hơn: “Cô ấy là của tôi, và tôi là của cô ấy @selenagomez”.

Bài đăng “gây bão” mạng xã hội.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh lập tức “gây bão” mạng xã hội. Một fanpage mang tên Justin Bieber cũng đăng tải lại bài viết với biểu tượng trái tim, khiến fan càng thêm “chấn động”. Nhiều người cho rằng đây chính là động thái công khai chính thức trên mạng xã hội, chứng minh tình cảm bền vững của Jelena.

Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng, fan hụt hẫng khi phát hiện hình ảnh đang lan truyền chóng mặt chỉ là sản phẩm của công nghệ. Bằng chứng là nhiều người không thể tìm thấy bài viết tương tự trên Twitter của Justin.

Bài đăng trên không hề tồn tại ở Twitter chính thức của Justin Bieber.

Ngoài ra, địa chỉ phát tán tấm hình trên cũng là fanpage giả mạo của Justin Bieber khi chỉ có hơn 770 nghìn lượt like và không hề có dấu xanh xác nhận từ Facebook. Trên fanpage chính thức, bài đăng gần nhất của Justin rơi vào ngày 15/11 và vẫn chưa có bất kỳ cập nhật nào thêm.

Fanpage chính thức của Justin có hơn 78 triệu like, dấu xanh xác nhận từ Facebook và username chuẩn Justin Bieber.

Fanpage giả mạo chưa đến 1 triệu like, không có dấu xanh xác nhận. Dù được đặt tên là Justin Bieber nhưng fanpage này không có username đúng mà sử dụng username “JBHBOFFICIAL”. Ngoài ra, trang này cũng từng đăng nhiều bức hình ghép Selena và Justin Bieber rồi “bịa” ra những dòng tweet tương tự.

Như vậy, kể từ khi liên tục xuất hiện cùng nhau, không ngại “khoá môi” nơi công cộng nhưng trên mạng xã hội, Justin và Selena vẫn chưa hề có tương tác công khai nào. Gần đây nhất, Justin bị phát hiện nhấn “like” rồi lại “unlike” hình ảnh Selena nhuộm tóc vàng tại AMA của một tài khoản shipper Jelena.

Justin nhấn like bức hình của Selena tại AMA năm nay trên một tài khoản shipper Jelena rồi lại unlike ngay tức khắc.

Dù đã quay về bên nhau nhưng Jelena không cùng xuất hiện tại thảm đỏ AMA như năm 2011.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất