Giải Trí

Thực hư đằng sau bộ sưu tập bông tai đắt giá 'Made in China' của Catriona Gray bị lật tẩy

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray sở hữu bộ sưu tập bông tai đắt giá với biểu tượng ý nghĩa, nhưng bị nhãn hàng Trung Quốc đạo nhái.

Miss Universe 2018 - Catriona Gray không chỉ thông minh trong việc vận dụng chất liệu hình ảnh mang tính biểu tượng của quốc gia mình vào ý tưởng cho các mẫu trang phục trình diễn mà cả tranh sức. Dù là chi tiết nhỏ nhưng cũng cho thấy được sự chỉn chu và tinh tế của tân hoa hậu.

Là con lai, mẹ là người Philippines, cha đẻ người Úc. Nhưng người đẹp vẫn quyết tâm và cảm thấy tự hào khi đại diện “quê mẹ” chinh chiến ở đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Trong suốt đường đua Miss Universe, Catriona Gray luôn có một món đồ “hộ mệnh” đặc biệt. Đó là những cặp khuyên tai mang đậm dấu ăn dân tộc.

Được biết mẫu bông tai “Ba ngôi sao và Mặt trời” sành điệu được chế tác dựa trên quốc kỳ của Philippines. Chất liệu chính bao gồm vàng, kim cương và hồng ngọc. Không chỉ mang giá trị “đắt đỏ”, bộ sưu tập bông tai thiết kế riêng của Hoa hậu Hoàn Vũ còn mang ý nghĩa “sắc tộc” đầy tự hào. Chính vì vậy Catriona Gray tự tin đeo biểu tượng của Philippines và tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe.

Nó không chỉ là một chiếc khuyên tai hay một món đồ trang sức bình thường đối với Catriona Gray mà còn cho thấy cách cô ấy coi trọng các biểu tượng của đất nước mình. Trong một bức ảnh, cư dân mạng quốc tế đăng tải cho biết mẫu bông tay giúp Catriona Gray tạo nên lịch sử đã có mặt tại Trung Quốc với nghi án “đạo nhái”. Điều này phần nào đã nói lên được sự lan tỏa của hiệu ứng Miss Universe - Catriona Gray đồng thời là “biệt tài đạo ý tưởng” của phía các nhãn hàng Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất