Giải Trí

Thực hư chuyện danh hài Hồng Tơ bị kẻ gian phá két trộm gần 5 tỉ

Thanh Hà
Chia sẻ

Danh hài Hồng Tơ vừa buồn vừa giận khi bị người quen phát két sắt trộm gần 5 tỉ đồng, 35 ngàn USD và kim cương.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Hồng Tơ bất ngờ chia sẻ thông tin gia đình anh bị kẻ gian trộm tài sản lớn ngay gần Tết. Anh buồn bã chia sẻ: “Năm 2019 là năm hạn của tôi. Còn mấy ngày nữa là Tết con chuột vậy mà…”.

Anh cho biết, tổng số tài sản bị kẻ trộm cướp mất rất lớn, bao gồm: 4,7 tỷ tiền mặt, 35.000 USD, hai hột xoàn 8,1 ly, 2 đá ruby và thêm một số vàng không nhỏ… Đi kèm là hình ảnh chụp lại chiếc két sắt bị kẻ gian phá tung.

Hồng Tơ cho biết, quan sát trên camera anh đã đoán thủ phạm gây ra vụ trộm là người quen dù người đó bịt mặt. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn kêu gọi sự tự giác trả lại số tài sản vừa trộm lại cho mình trước khi anh trình báo cơ quan điều tra và làm lớn mọi chuyện.

Dòng trạng thái của Hồng Tơ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người thân, bạn bè và khán giả. Nhiều người bày tỏ sự bàng hoàng về vụ trộm ngay tại nhà Hồng Tơ, đồng thời gửi lời chia sẻ, động viên tới nam danh hài.

Bên cạnh đó, một số ý kiến đặt nghi vấn rằng khối tài sản bị mất quá lớn nhưng nam danh hài chưa trình báo cơ quan công an. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là 'chiêu trò' của Hồng Tơ vì những bức ảnh được chụp lại là 3 két sắt khác nhau và đều bị làm mở bị nghi lấy từ ảnh mạng.

Trước sự lo lắng của khán giả về chuyện bị mất cắp, Hồng Tơ đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là màn troll của nam danh hài với mọi người. Anh chia sẻ: “Tôi chỉ đăng giùm status cho người khác…..và cũng là món quà để cho những người ghét và không thích tôi có cái để vui mừng khi dịp xuân về”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất