Giải Trí

Thực hiện thử thách PCCC, Trấn Thành liên tục dõi mắt theo bà xã Hari Won

Huỳnh Như
Chia sẻ

Gia đình Xìn Ri cực kỳ tập trung khi thực hiện bài tổng hợp các bước phòng cháy chữa cháy. Song song đó, Trấn Thành luôn liên tục dõi mắt theo từng hành động của Hari Won.

Tối 21/6, Manbirth - Khi đàn ông mang bầu mang đến những thử thách mới cho các nghệ sĩ tham gia. Không còn những tình huống thể hiện năng khiếu mà lần này là trải nghiệm kỹ năng sống: kỹ năng phòng cháy chữa cháy.

Clip: Trấn Thành - Hari Won thực hiện thử thách PCCC.

Hiện nay, các sự cố cháy nổ nhà ở diễn ra thường xuyên khiến nhiều người lo lắng. Vì vậy, đây là một trong những nội dung hữu ích cho cả người tham gia lẫn khán giả theo dõi chương trình.

Là một người cẩn thận nên Trấn Thành không ngừng hướng mắt về bà xã theo dõi, nhắc nhở từng hành động khiến người khác phải ganh tị.

Ở thử thách Phòng cháy chữa cháy, Trấn Thành thực hiện đầu tiên sau những hướng dẫn từ chuyên gia và được giải đáp các thắc mắc trong việc học cách khoá van bình gas và xịt bình chữa cháy.

Trấn Thành cảm thấy tâm đắc những kiến thức phòng chống cháy nổ, Anh chia sẻ: “Nếu như không tham gia thử thách này chắc chẳng bao giờ vợ chồng tôi tham gia một lớp học nào như vậy”. 

Phần thể hiện kỹ năng với bài kiểm tra tổng hợp các bước: tìm đeo mặt nạ chống độc, lấy chìa khoá - đèn pin, vượt chướng ngại vật bò sát đất, bật chốt an toàn bình cứu hoả, tay cầm đáy bình cứu hoả, khoá van bình gas, kiểm tra nhiệt độ tay nắm cửa, đu dây, hai tay đặt cao trên đầu.

Trấn Thành thực hiện quy trình phòng cháy chữa cháy đúng kỹ thuật.

Hari Won thực hiện bài thực hành trong thời gian khá nhanh: 3 phút 17 giây.

Kết quả, Trấn Thành thực hiện khá thuần thục, riêng Hari quên cúi thấp người và quên đóng cửa sẽ dẫn đến tình trạng dễ bị nhiễm khói. Cặp đôi Việt Hàn vỡ 3 trứng còn 4 trứng.

Truy cập SaostarFanpage của chương trình để cập nhật thêm những thông tin thú vị!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất