Giải Trí

Thua 'sấp mặt' cả mùa giải All-Stars, 'chị đại' Lukkade gọi face-time xin lỗi HLV The Face Men

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thất bại hoàn toàn cho đến gần cuối mùa giải, Lukkade bất ngờ gọi face-time để tâm sự và xin lỗi vì ngày xưa đã trót chê cười Peach khi anh chàng làm HLV tại The Face Men, cũng thua liên tục một cách thê thảm.

Lâu nay, các fan yêu thích The Face Thailand vẫn kêu ca vì dàn HLV các phiên bản đều quy tụ trong mùa giải All-Stars, kể cả Marsha lẫn Moo Asava nhưng lại thiếu vắng “em út” Peach Pachara. Trong tập 11 mùa 4 vừa lên sóng của phiên bản All-Stars, HLV “non choẹt” của The Face Men ngày nào chính thức góp mặt trong hoàn cảnh vô cùng “khó đỡ”.

Thất bại hoàn toàn cho đến gần cuối mùa giải, “chị Đại” Lukkade Metinee bất ngờ gọi face-time để tâm sự cùng Peach - đàn em từng bị chính chị chê cười vì thua liên tục tại The Face Men mùa 1.

HLV Lukkade gọi face-time để xin lỗi khi lâm vào cảnh khổ của Peach ngày xưa.

Hot boy của Tuổi nổi loạn cũng từng thua gần hết các thử thách khi làm HLV The Face Men mùa 1.

Còn nhớ trong những tập cuối cùng của The Face Thái phiên bản dành cho các mỹ nam, “chị đại” Lukkade từng chê cười vì “thành tích” đại bại của HLV trẻ tuổi nhất: Peach có thể sẽ là HLV đầu tiên trong lịch sử The Face không thắng bất cứ thử thách nào và thua luôn Final Walk. Nào ngờ, số phận của Peach nay đã ứng nghiệm với chính Lukkade khi miệt mài tham gia đến 6 thử thách mà không giành được chiến thắng nào.

Ngày xưa, Lukkade từng chê cười thất bại của Peach tại The Face Men.

Thua sấp mặt cả mùa giải All-Stars, chị đại Lukkade gọi face-time xin lỗi HLV The Face Men

Lukkade từng nói Peach là HLV duy nhất không thắng thử thách nào…

Thua sấp mặt cả mùa giải All-Stars, chị đại Lukkade gọi face-time xin lỗi HLV The Face Men

… nhưng chính Lukkade cũng không thắng nổi tập nào tại mùa All-Stars.

Tự chê cười chính mình, Lukkade đã gọi ngay cho Peach Pachara để… xin lỗi vì lời nói châm chọc ngày xưa. “Nữ hoàng phòng loại” một thời còn được đàn em tư vấn cách đối mặt với chuỗi “thất bại liên hoàn” và bước tiếp ở những tập cuối cùng. Dù chỉ là phút chốc nhưng sự góp mặt ngộ nghĩnh trong bộ dạng kém long lanh của Peach Pachara cũng khiến các fan đỡ nhớ nhung phần nào.

Hóa ra, đây là cách HLV Peach góp mặt trong mùa giải All-Stars.

Giờ thì Lukkade đã thấm thía nỗi đau của Peach ngày xưa rồi nhé.

Tuy chỉ có được hai chiến thắng nhờ đồng đội - HLV tình cảm và “nhọ” nhất The Face ThailandCris Horwang nhưng team Cris - Lukkade vẫn giữ được 4 thí sinh cho đến tập 11. Xem ra, không chỉ thua toàn tập như nhau mà số phận của Lukkade tại The Face Thailand All-Stars cũng tương đồng với Peach ở The Face Men khi đứng ngoài cuộc chiến của hai team đối thủ và bảo toàn được số lượng thí sinh đông đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất