Giải Trí

Nối tiếp 'Keep Running', 'Thử thách cực hạn' mùa 6 cũng chuẩn bị công bố dàn thành viên cố định?

Thiên Bình
Chia sẻ

Có khả năng rất cao Thử thách cực hạn mùa 6 sẽ tập hợp đầy đủ dàn thành viên cố định từ những mùa trước!

Sau khi trên mạng lan truyền tin đồn dàn thành viên cố định của show Keep Running mùa 8 thì hôm nay đến lượt chương trình Thử thách cực hạn cũng gặp phải trường hợp tương tự. Trước mắt, theo tin tức của một blogger có lượng theo dõi lớn cho biết dàn thành viên cố định của Thử thách cực hạn mùa 6 đã được xác định bao gồm: Hoàng Lỗi, Vương Tấn, La Chí Tường, Trương Nghệ Hưng.

Đa số dàn thành viên trụ cột từ mùa trước đều được giữ lại khiến fan hâm mộ chương trình vô cùng vui mừng. Bởi vì Trương Nghệ Hưng có quan hệ hợp tác với đài Đông Phương nên khả năng anh tham gia mùa mới gần như là chắc chắn. Trong khi đó, ba thành viên nam còn lại đến giờ vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Ngoài ra, rất nhiều khán giả mong chờ “nữ hán tử” Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục góp mặt mùa 6, bởi vì trước đó cô tạo ấn tượng rất tốt, khiến nhiều người vô cùng yêu thích.

Bên cạnh đó, những cựu thành viên của Thử thách cực hạn dường như sẽ trở về. Năm ngoái, vì lịch trình quay phim nên Tôn Hồng Lôi và Hoàng Bột vắng mặt. Tuy nhiên, cả hai vẫn xuất hiện trong vài tập của chương trình ở mùa 5 với vai trò khách mời, chứng tỏ mối quan hệ giữa họ với ekip chương trình rất tốt. Thế nên, phía nhà sản xuất rất hy vọng có thể mời được Tôn Hông Lôi và Hoàng Bột tham gia mùa mới. Về điểm này so với Keep Running thì Thử thách cực hạn làm tốt hơn rất nhiều.

Hiện tại, Trung Quốc đang đối mặt với dịch bệnh virus Corona nên đa số những hoạt động giới giải trí đều phải tạm gác lại. Chính vì thế, fan chương trình phải đợi thêm một thời gian nữa mới có thông báo chính thức về dàn thành viên cố định của Thử thách cực hạn mùa 6.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất