Giải Trí

Ảnh mới đến từ 'Thử thách cực hạn 6': Địch Lệ Nhiệt Ba - Trương Nghệ Hưng có mặt, chỉ thiếu duy nhất La Chí Tường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 06/04, đã có cư dân mạng bắt gặp hình ảnh của các thành viên trong Thử thách cực hạn 6, và trong đó có sự xuất hiện của Địch Lệ nhiệt Ba, Trương Nghệ Hưng, Đặng Luân,...

Đặng Luân làm nũng vs Địch Lệ Nhiệt Ba

Thử thách cực hạn là chương trình thực tế được nhiều người yêu thích của nhà đài Đông Phương, từ lúc phát sóng mùa 1 cho đến nay đã nhận được không ít sự quan tâm của khán giả. Và gần đây, Thử thách cực hạn mùa 6 đã chính thức bước vào quá trình quay hình, điều này đã làm cho không ít người hâm mộ “ruột thịt” của chương trình trông chờ. Vào ngày quay hình tập 2 của Thử thách cực hạn 6, đã có cư dân mạng bắt gặp hình ảnh của tổ chương trình, và đồng thời đăng ảnh lên mạng xã hội. Từ hình ảnh có thể thấy ngoài những thành viên cố định ra còn có sự xuất hiện của Trương Nghệ Hưng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo tiết lộ từ các trang mạng xã hội, Địch Lệ Nhiệt BaTrương Nghệ Hưng sẽ tham gia vào chương trình Thử thách cực hạn 6 với tư cách khách mời phi hành. Nếu là người hâm mộ của Thử thách cực hạn sẽ biết rằng Trương Nghệ Hưng lâu nay là khách mời thường xuyên của chương trình, và Địch Lệ Nhiệt Ba là thành viên cố định trong mùa 5. Dù là thành viên nữ duy nhất trong đội hình nhưng Nhiệt Ba luôn cố gắng hết sức và mang lại nhiều niềm vui cho “nhóm nam nhân cực hạn” và trở thành thành viên không thể thiếu của đội hình.

Địch Lệ Nhiệt Ba đeo khẩu trang đến nơi ghi hình

Khẩu trang cũng không thể che được vẻ đẹp của cô nàng

Trương Nghệ Hưng

Có cư dân mạng quan tâm đến chi tiết đã phát hiện ra “Tiểu Trư” La Chí Tường không có mặt tại hiện trường quay hình trong hai lần quay hình cho tập 1 và 2. Do đó nhiều cư dân mạng đoán mò rằng có phải thành viên của Thử thách cực hạn cảm thấy tuổi đã lớn và không thích hợp nữa nên đã rút lui hay không? Đứng trước việc hỏi thăm “điên cuồng” của mọi người, La Chí Tường đã chính thức ra mặt giải thích trên mạng xã hội vào ngày 06/04.

Đến nghe La Chí Tường thông báo.

La Chí Tường đăng tải bài viết với nội dung: “Gần đây có nhiều bạn hỏi tôi rằng vì sao Thử thách cực hạn không có tôi vậy? Thân là một “ủy viên tuyên truyền” của Thử thách cực hạn, tôi đã quyết định thống nhất mọi thứ một chút và đương nhiên là có tôi rồi. Vì tình hình dịch bệnh hiện tại nên tôi sẽ gặp mặt mọi người trễ hơn so với dự tính! Trong những tập phát sóng đầu tiên, tôi sẽ xuất hiện với hình thức đặc biệt và cụ thể phương thức như thế nào thì tôi xin giữ bí mật. Mọi người hãy đón xem khi chương trình phát sóng nhé. Hãy đợi tôi về đội hình nha!”

Mọi người cảm thấy bất ngờ hơn khi thấy sự xuất hiện của Đặng Luân; và được biết, Đặng Luân sẽ xuất hiện trong chương trình với vai trò khách mời thường xuyên. Điều này đã làm cho không ít người hâm mộ cảm thấy phấn khởi vì Đặng Luân rất ít khi tham gia chương trình thực tế.

Đặng Luân điển trai xuất hiện

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất