Giải Trí

Kang Hoon - thủ phạm 2 của 'Phòng chat thứ N': Cúi đầu xin lỗi trẻ em, phụ nữ bị bắt làm nô lệ tình dục

Theo Nate
Chia sẻ

Tên thủ phạm thứ hai của phòng chat thứ N khiến Hàn Quốc trở thành tâm điểm chú ý sau Covid-19 đã lộ diện!

Kang Hoon tại sở cảnh sát.

Vào lúc 8h sáng (KST) ngày 17/04, Kang Hoon (18 tuổi) - kẻ bị buộc tội giúp đỡ, cánh tay phải đắc lực của Jo Joo Bin (25 tuổi), người điều hành phòng chat Tiến sĩ, đã bị áp giải đến Văn phòng công tố viên trung tâm Seoul từ Sở cảnh sát Jongno. Theo đó, khuôn mặt và thông tin cá nhân cũng cậu ta cũng được tiết lộ cho công chúng với biệt danh Butta.

Trước hàng chục phóng viên báo chí truyền thông Hàn Quốc, Kang Hoon không đeo khẩu trang. Từ lúc bước ra khỏi Sở cảnh sát Jongno, cậu ấy luôn cúi đầu tỏ vẻ hối hận. Hình ảnh này hoàn toàn khác so với Jo Joo Bin - kẻ biểu lộ gương mặt nghênh ngáo “bất cần đời” trong lần trước. Phóng viên hỏi Kang Hoon: “Cậu muốn nói gì đối với những người chịu tổn thương vì mình?”. Trước câu hỏi này, thủ phạm thứ hai cúi đầu với giọng nói nhỏ nhẹ: “Em xin lỗi. Thực sự, em thành tâm xin lỗi, em xin lỗi mọi người”.

Jo Joo Bin.

Sau đó, Kang Hoon không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào khác của các phóng viên chẳng hạn như: “Cậu có thừa nhận các cáo buộc không?”, “Lần đầu tiên Hàn Quốc công khai gương mặt của phạm nhân vị thành niên, cậu có nghĩ vậy là không công bằng?”, “Cậu có hành động dưới sự chỉ đạo của Jo Joo Bin không?”.

Kang Hoon, sinh tháng 5 năm 2001 và trở thành kẻ có tội đầu tiên được tiết lộ thông tin cá nhân tại Hàn Quốc khi chưa đủ tuổi trưởng thành. Tiết lộ theo Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục, Kang Hoon trở thành thủ phạm thứ hai được công khai sau Jo Joo Bin.

Được biết, thủ phạm sinh năm 2001 đã bị bắt vào ngày 09/04. Cậu ta phạm tội nghiêm trọng vì tham gia vào việc sản xuất và phân phối khai thác tình dục, bao gồm tuyển dụng và quản lý các thành viên trả tiền của Phòng chat Tiến sĩ. Sau đó, Kang Hoon trực tiếp rút số tiền thu được từ tiền điện tử để gửi cho thủ phạm chính Jo Joo Bin. Tuy nhiên, nguồn tin chia sẻ rằng Kang Hoon đã phủ nhận các cáo buộc được chia sẻ lợi nhuận trong phòng chat Tiến sĩ.

Cảnh sát cho biết: “Kang Hoon đã tích cực tham gia sản xuất và phân phối các video khai thác tình dục. Các tội ác của cậu ấy rất nghiêm trọng, như việc liên tục gây tổn thương nghiêm trọng đối với nhiều nạn nhân, bao gồm cả trẻ em và thanh thiếu niên”.

Vào ngày 16, sau khi Ủy ban thảo luận công khai gương mặt tại Cơ quan cảnh sát khu vực Seoul, Kang Hoon đã nộp đơn xin tạm thời không công bố, nhưng đã bị bác bỏ. Hiện tại, cảnh sát cũng đang đẩy nhanh việc bắt giữ những người liên quan, chẳng hạn như bắt giữ 30 thành viên được trả tiền ngoài người điều hành phòng chat Tiến sĩ. Đến nay, cảnh sát đã bắt giữ tổng cộng 309 người phạm tội tình dục sử dụng phương tiện truyền thông xã hội.

Trong tuần, 88 vụ bắt giữ và 11 vụ bắt giữ tăng lên. Nhóm tuổi của các nghi phạm được tiết lộ như sau, cao nhất là tầm 130 người ở độ tuổi 20, 94 người ở độ tuổi thanh thiếu niên. 68 người độ tuổi 30, 11 người ở độ tuổi 40, 5 người ở độ tuổi 50 trở nên.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất