Giải Trí

Thư Dung vướng 'lùm xùm' sau khi đăng quang Á hậu Miss Eco International 2018.

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1995 bị một NTK tố "vô ơn" sau khi đoạt giải Á hậu 2 tại Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2018.

Sau khi trở về từ Miss Eco International 2018 với danh hiệu Á hậu 2, mới đây, Thư Dung vướng phải “lùm xùm” với NTK Đức Vince khi người này tố người đẹp “vô ơn”. Trên trang Facebook cá nhân, NTK đã thuật lại vụ việc.

Theo đó, phía Thư Dung trước khi đến với Miss Eco International 2018 có xin NTK hỗ trợ 10 bộ váy để mang theo tham gia cuộc thi với giá thấp, đồng thời đặt may một bộ váy mới, đồng thời kèm theo lời cam kết sẽ trả quyền lợi truyền thông cho NTK.

Mặc dù vậy, khi chân dài sinh năm 1995 đạt giải Á hậu 2, cô không những không trả quyền lợi mà còn không gửi lời cảm ơn công khai đến NTK này.

NTK còn đăng tải các bức ảnh chụp lại các phần trao đổi giữa anh và quản lý của Thư Dung. Nội dung cuôc trò chuyện cho thấy phía người đẹp 23 tuổi không thực hiện được cam kết như lời tố do có những lý do riêng. Bên cạnh đó, mong muốn NTK thông cảm.

Ngay sau khi đăng quang, Thư Dung có đăng tải lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ, hỡ trợ cô trong quá trình tham gia Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2018. Tuy nhiên, người đẹp không hề nhắc đến NTK Đức Vince trong dòng trạng thái.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất