Giải Trí

Thót tim với cú nhảy chồng đầu xuất thần của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại chung kết Britain's Got Talent

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tiết mục chồng đầu giữ thăng bằng và bước nhảy định mệnh của Giang Brothers khiến người xem phải thót tim rồi trầm trồ thán phục.

Tối ngày 3/6 (giờ địa phương), cuộc thi tìm kiếm tài năng Britain's Got Talent 2018 chính thức bước vào đêm thi chung kết để tìm ra quán quân mùa giải thứ 12. Trong số 10 thí sinh bước vào vòng thi cuối cùng, cặp đôi hoàng tử xiếc Việt Nam Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là nhóm thi được khán giả trong nước và quốc tế hào hứng chờ đợi.

Đúng đẳng cấp nghệ sĩ xiếc từng phá kỷ lục Guinness thế giới, tiết mục dự thi của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp một lần nữa khiến cả ban giám khảo lẫn người xem trầm trồ vì kinh ngạc.

Tiết mục đẳng cấp của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong đêm chung kết BGT 2018.

Hai nghệ sĩ xiếc Việt Nam ghi dấu ấn với tạo hình nam tính, đẹp mắt.

Tiết mục mà anh em họ Giang mang đến đêm chung kết là chồng đầu bước qua 6 cột trụ.

Xuất hiện với hình trang phục xanh và hai lá quốc kì trên ngực áo, anh em nhà họ Giang tiếp tục mang đến sân khấu Britain's Got Talent tiết mục chồng đầu giữ thăng bằng. Tuy vậy, để xứng tầm với đêm chung kết, Quốc Cơ không chỉ giữ em trai Quốc Nghiệp đi một đoạn đường dài mà còn phải bước trên những cột trụ cao vô cùng nguy hiểm.

Ở đoạn đường cuối, những cột trụ đạo cụ bất ngờ đổ sập. Cả Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều phải chịu áp lực cả về thể lực lẫn tinh thần khi giữ tư thế chồng đầu trong hơn 1 phút.

Thót tim với cú nhảy chồng đầu xuất thần của Quốc Cơ Quốc Nghiệp tại chung kết Britains Got Talent

Các cột trụ bất ngờ đổ sập vào phút 89.

Hai anh em Cơ - Nghiệp giữ thăng bằng trong tư thế chồng đầu trong suốt 1 phút.

Trong khoảnh khắc nghẹt thở, Quốc Cơ bất ngờ nhảy sang bục về đích mà vẫn giữ thăng bằng Quốc Nghiệp trên đỉnh đầu. Cả ban giám khảo lẫn người xem đều không tin vào mắt mình khi anh em hoàng tử xiếc cùng nhau băng qua khoảng không trung trong tư thế chồng đầu.

Thót tim với cú nhảy chồng đầu xuất thần của Quốc Cơ Quốc Nghiệp tại chung kết Britains Got Talent

Giang Brothers thực hiện bước nhảy đáng kinh ngạc trong sự nghiệp.

Một lần nữa, bộ tứ giám khảo bao gồm nhà sản xuất “siêu” khó tính Simon Cowell phải đứng hẳn dậy để bày tỏ sự thán phục dành cho Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Hàng ngàn khán giả Anh quốc có mặt tại sân khấu cũng vỡ òa và không ngớt những tràng pháo tay vì hai nghệ sĩ xiếc đến từ Việt Nam.

Hầu hết các bình luận để lại bên dưới màn trình diễn trong đêm chung kết của Giang Brothers đều bày tỏ sự kinh ngạc và nể phục đối với bản lĩnh và tài năng của anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Thót tim với cú nhảy chồng đầu xuất thần của Quốc Cơ Quốc Nghiệp tại chung kết Britains Got Talent

Anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ Quốc Nghiệp lại lập nên một dấu son mới trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất