Giải Trí

Thông báo khẩn: Jang Na Ra đã không còn giữ vị trí độc tôn về 'nhan sắc không tuổi' của showbiz Hàn nữa rồi!

Di Lâm
Chia sẻ

Jang Na Ra đã gặp phải hai "đối thủ" cực kỳ đáng gờm: Goo Hye Sun và Song Hye Kyo.

Trước nay khi nhắc đến nữ diễn viên có “nhan sắc không tuổi” của showbiz Hàn, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Jang Na Ra. Cũng dễ hiểu, tuy đã bước sang tuổi 38, cô nàng vẫn giữ được sự trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Thế nhưng mới đây, khi loạt ảnh của hai mỹ nhân Goo Hye Sun (35 tuổi) và Song Hye Kyo (38 tuổi) được tung ra, cư dân mạng được một phen ngỡ ngàng khi Jang Na Ra nay đã có “đối thủ” cạnh tranh về nhan sắc “hack tuổi” khiến chị em phụ nữ phải “khóc ròng” ghen tỵ.

Nhan sắc “không tuổi” của Jang Na Ra.

“Nàng Cỏ” Goo Hye Sun vừa qua đã khoe những tấm ảnh selfie cùng mái tóc ngắn khiến cô càng thêm thập phần trẻ trung. Làn da mịn màng, đôi mắt to tròn cùng những đường nét đáng yêu khiến nữ diễn viên không khác biệt với hình ảnh khi tham gia Vườn sao băng cách đây 10 năm. Thậm chí Goo Hye Sun hoàn toàn có khả năng “nhập vai” thêm một lần nữa mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Có ai nghĩ gương mặt này đã bước sang tuổi 35 không?

Thiết nghĩ Goo Hye Sun có tự nhận là một sinh viên cũng không có ai nghi ngờ đâu nhỉ!

Bà xã của Song Joong Ki bao năm qua vẫn nổi tiếng thuộc hàng đại mỹ nhân của showbiz Hàn đến nỗi khán giả quên mất cô nàng cũng đã sắp bước sang tuổi tứ tuần. 20 năm sự nghiệp đối với Song Hy Kyo cũng chỉ như ngày hôm qua, thậm chí cô nàng còn có dấu hiệu được khán giả gọi vui là “lão hóa ngược” khi ngày một trẻ trung bất chấp thời gian.

Song Hye Kyo xứng danh “kỳ phùng địch thủ” với Jang Na Ra.

Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng vẫn không hề lộ ra bất kỳ dấu hiệu tuổi tác nào.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất