Giải Trí

Thời trang sân bay của Chi Pu giữa dịch Covid-19: Đeo khẩu trang và suit kín mít

Thanh Hà
Chia sẻ

Chi Pu che chắn cẩn thận khi xuất hiện tại sân bay giữa mùa dịch bệnh Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên thế giới và Việt Nam, mọi người dân đều tìm cách để bảo vệ bản thân trước nguy cơ lây nhiễm. Đặc biệt, giới nghệ sĩ Việt dù dịch bệnh nhưng lịch trình làm việc ở khắp ở mọi miền và thường xuyên tiếp xúc với đám đông, càng cần nâng cao ý thức phòng bệnh hơn bao giờ hết.

Chi Pu là nghệ sĩ đắt show, thường xuyên phải đi công tác dù trong mùa dịch. Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Pu vừa đăng tải hình ảnh được che chắn cẩn thận khi mặc đồ phòng hộ cùng găng tay, kính mắt, khẩu trang che kín mặt ở sân bay.

Đi kèm là dòng chú thích: “Corona tránh xa cô Chi ra. Hôm nay Chi đã có 1 trải nghiệm có 1-0-2 trong cuộc đời. Đi bay mà ai cũng nhìn luôn á. Nhưng các bạn biết hông, sân bay hiện được xem là nơi rủi ro lây nhiễm virus rất cao. Nên nếu điều kiện cho phép, Chi nghĩ các bạn có thể trang bị cho mình 1 bộ đồ bảo hộ như thế này để đảm bảo an toàn khi bay và di chuyển tại sân bay nhé”. 

Bài đăng của giọng ca Anh ơi ở lại nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Theo nhiều người, với bộ dạng này ra đường chắc chắn sẽ khó lòng nhận ra Chi Pu, thế nhưng với tình hình dịch bệnh như hiện tại, việc giữ đảm bảo an toàn là trên hết.

Ngoài ra, người hâm mộ còn dành lời khen cho Chi Pu, dù che chắn cẩn thận nhưng rất khéo léo kết hợp loạt phụ kiện, túi xách trông vẫn cool ngầu mà còn cực thời thượng.

Trước Chi Pu, loạt sao Vbiz cũng khoe thời trang mùa dịch từ Nhã Phương, Thuý Ngân, Hari Won,… ai nấy đều kín đáo, an toàn nhưng không kém phần sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất