Giải Trí

Thỏi nam châm hút mắt mang tên 'vòng eo Chi Pu' thiêu đốt mọi ánh nhìn

Bảo Đặng
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu nhiều bản hit đình đám, Chi Pu còn chinh phục công chúng bởi nhan sắc ngày càng mặn mà cùng với vòng eo con kiến hút mắt.

Giữa cơn bão dư luận dữ dội không hồi kết từ cộng đồng mạng dành cho diễn viên/ca sĩ Chi Pu, cô gái với phát ngôn “từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ” ấy vẫn đều đặn cho ra hàng loạt bài hit đình đám cùng giai điệu bắt tai đầy cuốn hút. Quả thật Chi Pu là minh chứng rõ nét cho câu tục ngữ “có công mài sắt, có ngày nên kim”, dùng thời gian cùng sự cố gắng không ngừng trau dồi vào từng sản phẩm âm nhạc. Không chỉ làm hài lòng công chúng ở mảng âm nhạc, nhan sắc ngày càng mặn mà của Chi Pu cũng góp phần “thâu góp” cho cô nàng một lượng người hâm mộ khổng lồ.

Không ngủ quên trong chiến thắng, Chi Pu tiếp tục “thăng hạng” cho vòng eo của mình trở thành thứ vũ khí “mật ngọt chết ruồi”. Mới đây, cô nàng đã đăng tải trên trang cá nhân của mình những tấm ảnh “act cool” vô cùng thần thái. Tuy nhiên yếu tố hai tấm ảnh trên trở nên siêu phẩm chính là vòng eo “sắc bén” thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Như một thỏi nam châm, vòng eo quyến rũ của Chi Pu nhanh chóng chiếm được sự quan đông đảo của cộng đồng mạng kèm theo những lời khen có cánh dành cho cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất