Giải Trí

Thoát khỏi nỗi buồn tuổi 25, Trương Thảo Nhi tươi tắn đầy rạng rỡ trong bộ hình mới

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngoài ra, Trương Thảo Nhi còn cho biết, ở vòng thi tiếp theo, cô cũng sẽ chọn một chủ đề về thiên nhiên để sáng tác ca khúc.

Trong tập 3 Sing My Song - Bài hát hay nhất, Trương Thảo Nhi đã trở lại sân khấu chương trình một cách bất ngờ khi là một thí sinh dự thi. Đem ca khúc Tự sự tuổi 25, Thảo Nhi đã khiến đã khán phòng lắng đọng bởi giọng hát da diết, tình cảm. Cùng với đó là câu chuyện về nỗi buồn của người con gái đang ở lứa tuổi 25 với những mông lung khi đứng ở giữa ngã ba gia đình, tình yêu và sự nghiệp.

Tự sự tuổi 25 - Trương Thảo Nhi.

Bài hát nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía HLV và nhiều khán giả nghe nhạc. Đặc biệt hơn, khi đến với Sing My Song, Thảo Nhi đã thoát mình ra khỏi hình bóng của Bốn chữ lắm và lột xác hoàn toàn, bắt đầu hình thành phong cách mới trong âm nhạc. Được cả 4 HLV gạt cần, thế nhưng Thảo Nhi quyết định về HLV Giáng Son vì cô muốn âm nhạc của mình nữ tính hơn, và cô tin Giáng Son có thể dung hòa được giữa con người và âm nhạc của chính mình.

Nếu như trong Tự sự tuổi 25, Thảo Nhi kể lại cho người nghe câu chuyện đầy nỗi buồn và trăn trở thì mới đây, trong bộ hình mới, Thảo Nhi trở nên tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Processed with VSCO

Thảo Nhi trẻ trung và năng động trong bộ hình mới.

Processed with VSCO

Thoát khỏi những nỗi buồn, Trương Thảo Nhi lại là một cô gái đáng yêu và có phần “nổi loạn” trong tính cách.

Processed with VSCO

Trong tất cả những ca khúc, Trương Thảo Nhi luôn muốn gửi gắm đến khán giả những thông điệp tích cực và tốt đẹp.

Processed with VSCO

Và điều đặc biệt, Nhi là một người vô cùng yêu thiên nhiên.

Thảo Nhi cũng tiết lộ về vòng thi tiếp theo tại Sing My Song: “Nhi là một người vô cùng yêu thiên nhiên. Đối với Nhi, mọi vật xung quanh đều có hơi thở của nó. Nếu ở Tự sự tuổi 25, Nhi biến mình thành con cá, đắm mình dưới làn nước trong xanh bơi trong đại dương thì ở vòng sau, Nhi đang muốn hóa thân thành hạt bụi và bay khắp mọi nơi. Bài hát sẽ là một thông điệp tích cực mà Nhi muốn gửi gắm sau khi vòng tiếp theo lên sóng. Nhi rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả”.

Processed with VSCO with s1 preset

Thảo Nhi tiết lộ, ở vòng sau, Thảo Nhi cũng sẽ chọn sáng tác ca khúc về chủ đề thiên nhiên.

Processed with VSCO with s1 preset

Nhi muốn hóa thân thành hạt bụi để theo gió bay khắp mọi nơi.

Processed with VSCO with s1 preset

Hiện tại, Trương Thảo Nhi đang tích cực lập tuyện cho những vòng thi tiếp theo tại Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Tập 4 Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 11/12 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất