Giải Trí

'Thính cực mạnh' của Noo Phước Thịnh: Không chỉ khiến fan vấn vương vẻ nam thần mà còn chìm đắm trong 'chất cồn' ngọt ngào

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Quả không hổ danh "kho thính", Noo Phước Thịnh lại khiến fan đổ rầm rầm chỉ với vài bức hình và 1 câu caption.

Từ sau đợt quảng bá Những kẻ mộng mơ, cộng đồng mạng không thể ngờ được Noo Phước Thịnh lột xác một cách ấn tượng. Không chỉ chăm chút hơn về vẻ ngoài, Noo còn được mệnh danh là “kho thính” khi càng ngày nam ca sĩ càng có những câu thả thính ngập “i-ốt”.

Mới đây trên trang cá nhân của Noo lại đăng tải những tấm hình chỉ cần nhìn vào thôi là các fan girl phải đi “truyền máu” gấp vì nam ca sĩ toát ra vẻ nam tính quyến rũ đầy ma mị. Bối cảnh trong tấm hình là ở quán cafe theo concept Hong Kong. Noo mặc bộ vest khoét ngực cùng biểu cảm cực deep giống những kẻ mang nhiều tâm trạng sâu lắng.

Điểm mấu chốt khiến fan girl phải chết đứng là câu caption ngập thính: “Anh thêm cồn vào ly trà sữa của em nhé.” Trời ơi, có ai như Noo không? Nam ca sĩ nắm bắt được sở thích của con gái thời bây giờ là thích uống trà sữa, mê trà sữa hơn mê trai đẹp vò thế câu “thả thính” này coi như đánh vào tâm lý của phái đẹp rồi. Dự là câu nói này sẽ thành trend cho hàng ngàn bạn trẻ muốn tỏ tình với người yêu mình.

Có trà sữa nào có cồn như trà sữa mà Noo nói không? Quả thật là một chiêu “thả thính” độc lạ mà còn kèm cả hình ảnh của chàng “soái ca” sở hữu câu nói đầy muối đó thì có cô gái nào mà không đổ, không say. Công nhận rằng Noo ngày càng biết cách lấy lòng phái đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất