Giải Trí

Cậu học sinh lớp 11 nói gì khi bị phụ huynh ngăn cấm tình bạn khác giới?

Thành Duy
Chia sẻ

Tình bạn của Trí Thịnh và bạn nữ bị ngăn cấm bởi sự nghi ngờ của phụ huynh, mặc dù tổn thương nhưng anh chàng quyết tâm sẽ học tốt, có công việc ổn định và gặp lại cô bạn của mình với một tư cách khác.

Tình bạn tuổi học trò là một trong những điều tuyệt vời nhất đối với mỗi người. Tuy nhiên, ở đâu đó, tình bạn trong sáng và tươi đẹp này lại bị ngăn cấm bởi các bậc phụ huynh, giống như câu chuyện của bạn Trương Trí Thịnh lớp 11A25 trường THPT Hùng Vương. Đến với chương trình Thiếu niên nói 2020, Trí Thịnh đã chia sẻ sự bức xúc và nhắn nhủ đến mẹ của bạn mình.

Trương Trí Thịnh.

Trí Thịnh chia sẻ: “Đầu năm lớp 11 mình có một tình bạn rất trong sáng và đẹp đẽ với một bạn nữ trong trường. Bọn mình giúp đỡ và quan tâm nhau trong việc học tập. Sau một khoảng thời gian, mẹ bạn nữ đó phát hiện, cô không tin tưởng mình và không cho bọn mình tiếp xúc với nhau nữa. Cô yêu cầu mối quan hệ này phải chấm dứt ngay lập tức nếu không cô sẽ cho bạn nữ ấy nghỉ học”.

Trước yêu cầu có phần bất ngờ đến từ mẹ của bạn mình, Trí Thịnh có phần hoảng loạn và suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định tốt cho cả hai. Anh chàng cũng hiểu rằng, ba mẹ nào cũng đều yêu thương con nhưng mỗi người sẽ có mỗi cách khác nhau và vì vậy, Trí Thịnh đã đồng ý với yêu cầu của mẹ bạn nữ ấy mặc dù trong lòng hằn lên sự tổn thương sâu sắc.

Vốn là một anh chàng có đầy bản lĩnh, Trí Thịnh quyết tâm: “Mình sẽ học thật giỏi, sau này ra đời có công việc ổn định để chứng minh cho ba mẹ bạn nữ đó thấy rằng mình là một người đàng hoàng, tử tế và có tương lai” và nhắn nhủ với cô bạn của mình rằng: “Hãy học thật tốt, cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và hi vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau với một tư cách khác”.

Hy vọng rằng sau khi chương trình được phát sóng, phụ huynh của cô bạn ấy có thể nghe thấy và thấu hiểu cho tình bạn của Trí Thịnh và con gái của mình. Và đặc biệt là mong rằng cả hai sẽ cùng nhau học tập thật tốt để chứng minh với tất cả người lớn rằng tình cảm tuổi học trò luôn là điều tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

Đừng quên đón xem tập 4 chương trình Thiếu niên nói được phát sóng vào lúc 21h00 Chủ nhật ngày 01/3/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất