Giải Trí

'Thiếu niên chi danh' công bố dàn HLV, Trương Nghệ Hưng được quan tâm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thiếu niên chi danh - chương trình tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc nam duy nhất trong năm 2020 đã chính thức thông báo Trương Nghệ Hưng trong vai trò PD và dàn huấn luyện viên tài giỏi, thực lực.

Giấy ngắn tình dài - Hồ Ngạn Bân

Năm 2020 có ba chương trình tuyển chọn thực tế được rất nhiều khán giả quan tâm, trong đó Thanh xuân có bạn 2 do Thái Từ Khôn đảm nhận vai trò PD đã và đang phát sóng.

Tuy nhiệt độ của Thanh xuân có bạn 2 không được “nóng sốt” như mấy tập đầu nhưng khán giả vẫn thấy được sự cố gắng và theo đuổi ước mơ, cũng như những nước mắt và mồ hôi mà những cô gái đang bỏ ra.

Thanh xuân có bạn 2

Ngoài ra còn có một chương trình sắp được phát sóng vào ngày 02/05 và đó chính là Sáng tạo doanh 2020, với dàn huấn luyện viên như Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, Tống Thiến Mao Bất Dịch cùng dàn thực tập sinh đã khiến chương trình được quan tâm hơn.

Sáng tạo doanh 2020

Và cuối cùng, chương trình tuyển chọn Thiếu niên chi danh (少年之名) do Youku sản xuất cuối cùng đã tuyên bố dàn huấn luyện viên và PD. Thiếu niên chi danh là chương trình tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc nam duy nhất trong năm 2020.

Thiếu niên chi doanh

Khán giả bấy lâu nay luôn rất quan tâm đến dàn huấn luyện viên của Thiếu niên chi danh, ấp úng một thời gian thì cuối cùng chương trình đã chính thức tuyên bố dàn huấn luyện viên bên mình.

Vào ngày 22/04, Thiếu niên chi danh thông bố Trương Nghệ Hưng sẽ đảm nhận vai trò PD của Thiếu niên chi danh. Điều này đã làm cho không ít khán giả kinh ngạc, và đây cũng là lần đảm nhiệm PD tiếp theo của Trương Nghệ Hưng sau Idol ProducerThanh xuân có bạn.

Trương Nghệ Hưng trong vai trò PD

Idol Producer

Thanh xuân có bạn

Sau thông báo PD của của chương trình thì ngày hôm nay (23/04), Thiếu niên chi danh đã cho khán giả biết mặt của những huấn luyện viên (HLV) và họ đều là những nghệ sĩ có tài năng và thực lực trong giới giải trí Hoa ngữ. Hồ Ngạn Bân sẽ đảm nhận vai trò HLV âm nhạc, Trình TiêuHàn Vũ sẽ đảm nhận vai trò HLV vũ đạo, và còn có một HLV đặc biệt là đạo diễn kiêm nhà sáng tác nổi tiếng Quách Kính Minh.

Hồ Ngạn Bân trong vai trò HLV âm nhạc

Trình Tiêu trong vai trò HLV vũ đạo

Hàn Vũ trong vai trò HLV vũ đạo, anh là Quán quân show Bước nhảy đường phố mùa 1

Quách Kính Minh

Sau khi Thiếu niên chi danh đưa ra thông báo chính thức, Quách Kính Minh đã cố ý đăng tải bài viết: “Kế bên có rapper, chúng tôi phải có writer (người viết). Mấy người đừng hỏi tôi sẽ dạy gì, mấy người nên nghĩ tôi có thể làm gì cho mấy anh chàng đó chứ? Những anh chàng dưới ống kính của tôi đều rất có tiếng tăm, có thể quay một người đẹp trai ngất trời là thương hiệu vàng của tôi…”

Sáng tạo 101 - Ngô Tuyên Nghi gọi điện cho Trình Tiêu

Trình Tiêu Hồ Ngạn Bân, cả hai đều khiến khán giả trông đợi. Trình Tiêu đã làm qua HLV, một là có kinh nghiệm, hai là vũ đạo của cô thì ai cũng biết hay như thế nào nên để cô ấy chỉ dạy thì thật sự không tệ.

Về phần Hồ Ngạn Bân, anh là nhân tài có tiếng trong âm nhạc, anh từng dùng tài hoa của bản thân để chinh phục Trịnh Sảng nên chắc không hề kém cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất