Giải Trí

Thiên thần chuyển giới Thái Lan Yoshi cosplay búp bê 'quẩy tưng bừng' tại hộp đêm

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thiên thần chuyển giới Thái Lan Yoshi cực xinh đẹp khi cosplay búp bê và quẩy nhạc tưng bừng tại họp đêm cùng hội bạn.

Thiên thần chuyển giới Yoshi Rinrada tiếp tục khiến fan sắc đẹp 'điêu đứng' khi tự tin khoe nhan sắc đẹp không góc chết trong diện mạo mới.

Hầu hết netizen tại Việt Nam đều biết đến thiên thần chuyển giới Yoshi qua hình tượng dịu dàng và quyến rũ gần như “thiêu đốt” người đối diện. Chính vì thế, fan sắc đẹp không ngần ngại gọi người đẹp với danh xưng đặc biệt à “thần tiên tỷ tỷ”.

Tuy nhiên, mới đây thiên thần chuyển giới Yoshi lại thay đổi với một diện mạo hoàn toàn mới. Cô nàng xuất hiện với một mái tóc vàng xoăn, cùng style ăn mặc khác xa với hình ảnh ngọt ngào trước đây mà fan từng thấy.

Thiên thần chuyển giới Yoshi duyên dáng 'thả thính độc'.

Thiên thần chuyển giới tiếp tục khiến fan mê mệt.

Được biết tại sự kiện lần này, người đẹp mạo hiểm vứt bỏ đi hình tượng “gái ngoan” để hóa thân thành “búp bê hư” tụ tập quẩy tưng bừng cùng hội bạn drag-queen tại họp đêm ở Thái.

Thiên thần chuyển giới Thái Lan nhắng nhít bên bạn thân.

Thiên thần chuyển giới Yoshi quẩy cực sung trong tiếng nhạc tại họp đêm.

Vời hình ảnh “hư hỏng” này, thiên thần chuyển giới Yoshi vẫn không thể đánh mất vẻ đẹp trong sáng của mình. Sự đa dạng trong phong cách thời trang cũng như làm mới mình mỗi ngày phần nào giúp Yoshi luôn nhận được sự ngưỡng mộ về nhan sắc trong mạng lưới fan quốc tế và tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất