Giải Trí

Thiên Nga - 'Chất xúc tác' náo loạn vòng Giấu mặt, đẩy cuộc chiến 'Anh Hưng - Sơn Tường' lên đỉnh điểm

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Ở tập 1 vòng Giấu mặt, khán giả được chứng kiến những màn "giành dựt" thí sinh từ "bộ sậu" quyền lực, thế nhưng hài hước và gay cấn nhất vẫn là màn "khẩu chiến" giữa team Sơn Tường - Anh Hưng. Trong tập 2, cuộc chiến này càng được đẩy đến đỉnh điểm khi cả hai đội đều bấm nút chọn Thiên Nga.

Cô bé nhỏ nhắn Thiên Nga chọn ca khúc One Night Only lên sân khấu vòng Giấu mặt, thật trùng hợp thay đó là ca khúc mà Vũ Cát Tường từng biểu diễn trên sân khấu The Voice mùa 1. Nhờ giọng hát nội lực, Thiên Nga đã thuyết phục Bảo Anh - Khắc Hưng và Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn bấm nút chọn. Như đã thấy ở tập 1, Vũ Cát Tường và Bảo Anh - Khắc Hưng liên tục 'khẩu chiến' do không cùng quan điểm với nhau, thì đến tập 2 cuộc chiến càng trở nên căng thẳng hơn khi cả 2 cùng xoay ghế trước màn trình diễn của Thiên Nga.

Nốt cao nội lực của Thiên Nga khiến Sơn - Tường và Anh - Hưng quyết định bấm chọn.

Bằng mọi cách phải giành được cô bé về đội, cả 2 bộ đôi HLV đồng loạt “lật lá bài” chiến thuật chủ chốt. Ngay sau khi Khắc Hưng “khoe” rằng mình chuyên trị dòng nhạc như One Night Only thì Vũ Cát Tường đã hát một đoạn của bài hát này và nhắc nhở rằng ca khúc này cũng chính là bước đệm để cô dành được ngôi vị á quân The Voice. Chương trình tăng tính giải trí khi Hồ Hoài Anh chọc Vũ Cát Tường có diễn bản Disco không thì tức thời “cô Tường” nhảy vài động tác. Về phía Khắc Hưng tiếp tục tung chiêu với câu cửa miệng: “Chú có rất nhiều ý tưởng cho con” và bị đạp trả bằng lời thách thức gợi ý: “Chú có ý tưởng gì nào,…rất nhiều là như thế nào bây giờ chú làm liền đi”. Sau lời thách thức Bảo Anh lên tiếng bênh vực đồng đội: “Người ta phải giấu chiêu chứ.”

Màn “khẩu chiến” chỉ tạm dừng lại khi Hồ Hoài Anh hỏi Thiên Nga có nghe được những chiêu thức mà 2 cặp HLV vừa nói không và Soobin hỏi về thể loại nhạc mà cô bé yêu thích. Bộc lộ thêm tài năng hát nhạc Pháp, Thiên Ngân tiếp tục ghi điểm bằng chất giọng vang sáng và trong trẻo. Bảo Anh nhận xét: “Dù con còn rất là bé nhưng mà thực sự con đã là một người nghệ sĩ.” Thiên Nga còn tiết lộ thêm việc cô bé biết chơi trống đã mở màn cho một cuộc so kè tài năng của team Sơn Tường và Anh Hưng khi cả “cô Tường” cùng chú Khắc Hưng đều biết chơi trống.

Sợ mình lép vé trước đội bạn Khắc Hưng còn “khoe” từng học chung trường với chú Soobin nhưng là thủ khoa của nhạc viện. Sơn - Tường lập tức mang quà lên sân khấu để thuyết phục Thiên Nga. Ngạc nhiên trước những chiêu thức biến hóa khôn lường của Cát Tường, Bảo Anh phải chạy lại ôm chặt “cô Tường” và thốt lên: “Cô Tường quá nhiều chiêu”. Bị Bảo Anh chặn lại, Cát Tường giao phó cho Soobin phải làm “nở mày nở mặt” đội nhà, bằng mọi giá phải chinh phục được Thiên Nga.

Hồ Hoài Anh thấy không khí quá căng thẳng, ngỏ ý “tài trợ” quà cho Khắc Hưng - Bảo Anh để tặng cho cô bé và lên hẳn sân khấu để giải hòa. Cho đến phút chót của màn tranh cãi team Anh Hưng vẫn muốn vớt vát tình thế: “Con là ngôi sao, con phải đứng bên trên là đúng, cô chú là bệ đỡ ở dưới để nâng con lên” khi Cát Tường lên hẳn sân khấu còn cả 2 đứng dưới một bục.

Cuối cùng Vũ Cát Tường chốt hạ một câu: “Con rất là thích hát nhạc tiếng anh đúng không? Cô chú có thể chỉ dẫn cho con chuyện đó, con muốn học gì cô cũng dạy cho con được. Đây là của nhà trồng được hết: đàn bầu, piano, trống, nhảy,…tất cả mọi thứ đều được hết. Lúc mà con hát tiếng Pháp giọng của con vô cùng quyến rũ, rất phong cách.Để ý đến chiếc áo Thiên Nga đang mặc Soobin hứa sẽ set đồ cho cô bé theo đúng phong cách mà Thiên Nga thích nếu cô bé chọn đội mình.

Với lời lẽ đanh thép cùng cá tính mạnh mẽ, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn đã “chiếm” được tình cảm của Thiên Nga. Cô bé càng kiên định với lựa chọn ban đầu về đội “cô Tường” khi chứng kiến màn “khẩu chiến” đầy tính thuyết phục của Vũ Cát Tường.

Cùng đón theo dõi những nhân tố bí ẩn nào tiếp tục lộ diện tại sàn đấu The Voice Kids 2018 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 22/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất