Giải Trí

Thi The Voice đến lần thứ 3, Vương Chí Bảo mới gặp được ‘định mệnh' đời mình: ‘Em giống tui rồi đó!’

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tập cuối vòng giấu mặt The Voice 2019, Vương Chí Bảo thuyết phục dàn HLV quyền lực quyết tranh giành quyết liệt.

Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2019 đã đi đến tập phát sóng cuối cùng, những chiến binh tài năng còn lại dần lộ diện. Các đội HLV cũng đua nhau “cán đích” chốt số lượng thành viên bất chấp mọi “chiêu trò”.

Điều đó xảy ra ngay với thí sinh Vương Chí Bảo sau phần trình diễn How Am I Supposed To Live Without You của Michael Bolton trên sân khấu Giấu mặt.

Vương Chí Bảo chàng trai 23 tuổi đã đi qua 3 mùa casting của Giọng hát Việt mới có thể đứng trên sân khấu The Voice ngày hôm nay. Chia sẻ với chương trình, Chí Bảo cho biết: “Bản thân rất muốn mạo hiểm để thử thách bản thân, ngày trước thiếu thiếu động lực nên có ý định từ bỏ đam mê. Và ngày hôm nay trên sân khấu này, Bảo muốn chứng minh cho những ai không tin tưởng vào khả năng ca hát của Bảo có thể thấy là Bảo hoàn toàn có thể làm được”.

Trong suốt phần thể hiện của chàng trai 23 tuổi, HLV Thanh Hà và Tuấn Hưng liên tục hát nhẩm theo. Màn biểu diễn đang mang lại cho các HLV những luồng cảm xúc của những năm thập niên 60, vì vậy ai nấy đều có vẻ thích thú.

Xem thêm các tiết mục của tập cuối - vòng Giấu mặt The Voice 2019!

Khi được HLV Thanh Hà hỏi về lý do chọn bài hát, Chí Bảo bộc bạch: “Từ nhỏ em đã nghe nhạc nước ngoài rất nhiều, nói về ca khúc này thì bản thân em cảm thấy nó có một sự day dứt. Thế nên, em rất muốn thể hiện nó”.

HLV Tuấn Hưng cảm nhận: “Em hát rất xinh xắn, bản thân anh hát karaoke cũng rất nhiều lần bài này rồi. Anh chờ từng câu một của em xem như thế nào, em vẫn giữ được cảm xúc của mình trong các phần một, đến điệp khúc thì em bung hết lên. Điều đó rất tuyệt vời!”

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Giọng của em rất dễ để người ta có thiện cảm. Anh chắc chắn với em rằng trong cuộc thi này không có thí sinh nào phù hợp với chú Tuấn Ngọc bằng em, em nên chọn vào đội anh Tuấn Ngọc vì cái tình, cái xử lý và cách hát của người giống mình chắc chắn sẽ làm cho mình đồng điệu nhất!”

Ngay lập tức, HLV Thanh Hà chen ngang: “Sai nhá! Anh tuấn không thể hát giống em được một là em giống anh Tuấn hay là e giống Michael Bolton”. HLV Hồ Hoài Anh liền đính chính: “Cái em nói là sự đồng điệu. Giống ở đây không phải là giống nhau!” . Ngoài cuộc xung đột mâu thuẫn, HLV Tuấn Ngọc nhận xét với Chí Bảo rằng: “Em giống tui rồi đó! Rất hay quên lời”.

Với sự chuẩn bị gần như chắc chắn cho 3 năm hy sinh và cố gắng cậu trai trẻ Vương Chí Bảo đã “kết duyên” định mệnh với team HLV Tuấn Ngọc. Chí Bảo cũng là thí sinh giúp HLV Tuấn Ngọc về đích đầu tiên “cán mốc” 10 thành viên, hoàn thành đội hình. Với thế mạnh “ngự trị cảm xúc” của mình Chí Bảo sẽ mang đến màn biểu diễn gì tại sàn Đối đầu The Voice 2019. Hãy nhớ đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g tối Chủ nhật hàng tuần, trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất