Giải Trí

Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam - Tuyết Trần tham dự Miss Globe 2018 tại Trung Quốc

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Người đẹp Trần Thị Tuyết sẽ chính thức đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2018 diễn ra tại Trung Quốc.

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật và tham gia nhiều cuộc thi trong nước, nổi bật nhất là Siêu mẫu Việt Nam 2018, người đẹp Trần Thị Tuyết sẽ chính thức đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2018 diễn ra tại Trung Quốc. Năm nay, dự kiến sẽ có gần 40 quốc gia cử thí sinh tham gia cuộc thi.

Tuyết Trần sinh năm 1995, cao 1m75 với số đo ba vòng 84 - 64 - 93. Tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, Tuyết Trần là thí sinh thuộc team HLV Kỳ Duyên. Cô nàng được chú ý khi là 1 trong 5 thí sinh được bình chọn cao nhất ở giải Best Body. Hoạt động trong lĩnh vực người mẫu hơn 3 năm, Tuyết Trần là chân dài được nhiều nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng”. Tuy vậy, cô nàng quyết định tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế để thử sức mình và tìm kiếm cơ hội tỏa sáng cho chính bản thân mình.

Thư mời của tổ chức Miss Globe 2018 gửi đến Tuyết Trần.

Nhận được lời mời tham dự cuộc thi Miss Globe 2018, Tuyết Trần cho biết đây là cơ hội để cô thể hiện khả năng của mình sau một thời gian rèn luyện. “Vì đây là cuộc thi quốc tế nên cần chuẩn bị thật chỉn chu. Tuyết đã dành thời gian tập luyện các kỹ năng cần thiết. Bên cạnh đó, trang phục cũng được Tuyết lựa chọn từ các NTK nổi tiếng để có được hình ảnh đẹp nhất tại cuộc thi” - Tuyết Trần chia sẻ.

Tuyết Trần mang tinh thần chiến đấu hết mình và hy vọng sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ, chinh phục ngôi vị cao nhất.

Hiện tại, Tuyết Trần đã hoàn tất các thủ tục để ngày 24/11 sẽ bay sang Trung Quốc tham dự cuộc thi. Đêm chung kết Miss Globe 2018 sẽ diễn ra vào 2/12. Tuyết Trần hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả tại quê nhà để tiếp thêm động lực cho bản thân khi một mình “mang chuông đi đánh xứ người”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất