Giải Trí

Đẹp như hoa hậu, thí sinh Siêu mẫu Việt Nam được Hương Giang 'mời' thi Chinh phục hoàn mỹ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2019 sở hữu nhan sắc cuốn hút khiến giám khảo Hương Giang hào hứng khuyên cô nàng ghi danh cuộc thi Chinh phục hoàn mỹ mùa 2.

Trong buổi tuyển sinh trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Siêu mẫu Việt Nam 2019 đã tìm ra nhiều gương mặt người mẫu trẻ tiềm năng sẵn sàng chinh phục những thử thách và chạm tay ngôi vị cao nhất của mùa giải mới. Ban giám khảo cũng đưa ra không ít lời khuyên về kinh nghiệm chuyên môn, phong cách cá nhân để tất cả các thí sinh đều tự tin, tìm được định hướng trong sự nghiệp.

Giám khảo Hương Giang đặc biệt thích thú với thí sinh Vicky Trần và không ngần ngại khuyên cô nàng thử sức mình với show thực tế Chinh phục hoàn mỹ mùa 2.

Thí sinh Vicky Trần tại buổi tuyển sinh Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Vicky Trần sinh ra tại Thụy Điển, cao 1m75, số đo 3 vòng 87/64/87. Xuất hiện tại buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2019, cô nàng gây ấn tượng với vẻ đẹp cuốn hút, sự năng động và tâm lý vô cùng thoải mái. Phần thi catwalk của Vicky Trần tuy chưa gây ấn tượng mạnh nhưng cũng khiến dàn giám khảo đánh giá cao trong nhóm thí sinh là gương mặt mới lần đầu tham gia cuộc thi.

Chia sẻ bản thân có đam mê với thời trang và nghề người mẫu nhưng lần đầu tham gia tuyến sinh Siêu mẫu Việt Nam vì cần có thời gian chuẩn bị, hoàn thiện bản thân, Vicky Trần nhận được nhiều lời động viên của ban giám khảo.

Miss International Queen 2018 - Hương Giang bất ngờ có lời khuyên đặc biệt dành cho Vicky Trần: “Em có biết Nhật Hà - quán quân Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên không? Chị nghĩ nếu được em hãy thử sức với mùa hai của chương trình. Gương mặt em rất xinh, hình thể tốt. Nếu có cơ hội mình thi, biết đâu được sang Thái Lan thi hoa hậu em nhé”.

Hãy cùng chờ xem liệu Vicky Trần có gặp lại Hương Giang tại chương trình Chinh phục hoàn mỹ cũng như người đẹp tiếp theo sau Nhật Hà dự thi Miss International Queen là ai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất