Giải Trí

Thí sinh phía Bắc háo hức đăng ký dự thi The Tiffany Vietnam tại Hà Nội

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau TP. Hồ Chí Minh, BTC cuộc thi "The Tiffany Vietnam 2018" tiếp tục có mặt tại Hà Nội để tuyển sinh, đem đến cơ hội được thể hiện mình, thực hiện ước mơ và tỏa sáng của dàn thí sinh khu vực phía Bắc.

Sáng 12/11, buổi đăng ký nhận hồ sơ dự thi chương trình The Tiffany Vietnam 2018 lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh. Khác với khu vực phía Nam, các thí sinh miền Bắc sẽ chỉ nộp hồ sơ và chờ đợi sự tuyển chọn từ hội đồng BGK. Bất chấp thời tiết Hà Nội mưa lạnh, nhiều bạn trẻ đã đến từ sớm để sẵn sàng nộp những tờ đơn đầu tiên đăng ký tranh tài tại cuộc thi.

Thí sinh miền Bắc háo hức đăng ký dự thi The Tiffany Vietnam 2018.

So với khu vực phía Nam, lượng thí sinh đăng ký The Tiffany Vietnam 2018 có phần ít hơn đôi chút, nhưng không phải vì vậy mà không khí buổi đăng ký tuyển sinh kém phần sôi động. Ngược lại, dàn thí sinh xuất hiện với diện mạo cực kỳ xinh đẹp, chỉn chu, cho thấy rõ sự nghiêm túc đầu tư khi quyết định tham gia để tỏa sáng tại sự kiện.

Những thí sinh đầu tiên có mặt từ sớm để đăng ký dự thi.

Thí sinh lặn lội bay từ Trung Quốc về để nộp hồ sơ tham dự chương trình.

Trong số các thí sinh góp mặt tại buổi đăng ký hôm nay, đa số phải vượt qua những rào cản, trở ngại về tinh thần để đến với chương trình. Đặc biệt, một số thí sinh không quản đường xá xa xôi, thậm chí bay ngược từ Nha Trang, Sài Gòn hay tận Trung Quốc để trở về kịp giờ nộp đơn tham gia cuộc thi. Mặc dù chưa rõ kết quả, những hành động và sự nỗ lực đã đủ để lay động trái tim BTC cũng như giám khảo cuộc thi.

Bất chấp thời tiết mưa lạnh, các thí sinh vẫn nở nụ cười rạng rỡ khi bước những bước đầu tiên tới con đường thay đổi và chứng minh chính mình.

Sở hữu diện mạo xinh đẹp và tài năng, đây có thể là những nhân tố bí ẩn tạo nên sức hút cho The Tiffany Vietnam 2018.

Kết quả vòng casting và nộp hồ sơ sẽ được công bố trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất