Giải Trí

Thí sinh ngoại quốc Ella Beth: 'Đối mặt với sự từ chối bất kể bao nhiêu lần, tôi vẫn sẽ hát'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thí sinh nước ngoài tham gia The Voice 2019 - Ella Beth có những chia sẻ chân thành sau vòng Giấu mặt đầy cam go.

Thưởng thức tập 3 Vòng giấu mặt The Voice 2019, khán giả được chứng kiến màn biểu diễn của một gương mặt thí sinh đặc biệt đến từ Úc. Cô gái có thân hình tròn trĩnh với cái tên kiêu sa là Ella Beth hát Hương Ngọc Lan khiến Hồ Hoài Anh và Thanh Hà 'mâu thuẫn'.

- Lý do hay động lực nào thôi thúc bạn đến với Giọng hát Việt 2019?

Tôi quyết định thử giọng vì muốn kết nối với khán giả Việt Nam và mở rộng nền tảng của mình với tư cách là một ca sĩ và nghệ sĩ giải trí tại Việt Nam.

- Cảm xúc của bạn như thế nào khi vượt qua nhiều những thí sinh khác để có mặt trong vòng Giấu mặt?

Tôi cảm thấy rất may mắn khi trở thành một đối thủ cạnh tranh trong năm nay. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ tại Việt Nam trong sáu năm qua, vì vậy tôi nhận lại nhiều điều rất bổ ích. Tuy nhiên, tôi cũng không ngừng nỗ lực để cải thiện bản thân như một ca sĩ và một nghệ sĩ biểu diễn bởi vì vẫn còn nhiều người tài năng hơn mà tôi có thể học hỏi và khao khát.

- So sánh với vòng casting thì bạn có sự thay đổi như thế nào khi đứng trên sân khấu Giấu mặt?

Tôi đã rất lo lắng khi bước ra và đối diện với ánh đèn sân khấu vòng Giấu mặt vì thực tế những kỳ vọng của tôi ở bản thân là rất cao. Tôi muốn chứng minh rằng khi ở trên sân khấu tôi có thể show diễn hết khả năng của mình, cũng như cách mà tôi đã làm ở vòng thi casting.

- Khi luyện tập với Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương bạn có gặp bất kỳ trở ngại nào không? Làm thế nào để bạn vượt qua nó?

Mặc dù tôi đã quá quen thuộc với lời bài hát nhưng phát âm tiếng Việt của tôi vẫn còn chưa hoàn thiện hoàn toàn. Chị Hương thực sự rất tuyệt vời trong việc giúp tôi cải thiện để tôi có thể hát Hương Ngọc Lan tốt nhất có thể.

- Tại sao bạn lại thử thách bản thân với bài hát Hương Ngọc Lan? Bạn đánh giá phần trình diễn của bạn như thế nào?

Tôi chọn bài hát này vì Mỹ Linh là nguồn cảm hứng rất lớn đối với tôi. Lần đầu tiên nghe Hương Ngọc Lan tôi thực sự kết nối với bài hát và tôi biết tôi muốn biểu diễn nó. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng tôi sẽ có thể thực hiện nó cho một dịp quan trọng như vậy.

- Cảm xúc của bạn như thế nào khi về với Team HLV Tuấn Hưng?

Tôi chọn đội Tuấn Hưng, vì tôi thực sự tôn trọng sự nghiệp của anh ấy với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn. Tôi thích cách anh ấy kết nối với khán giả của mình khi anh ấy đứng trên sân khấu. Nội dung trong âm nhạc của anh ấy thực sự có ý nghĩa và dễ dàng kết nối. Tôi nghĩ anh ấy có thể dạy tôi rất nhiều về cách thu hút khán giả tại Việt Nam.

Tham vọng của bạn khi vào đội là gì?

Tôi muốn học hỏi nhiều nhất có thể từ anh ấy với tư cách là một huấn luyện viên và hỗ trợ các thành viên trong đội của tôi để tất cả chúng ta có thể tiến xa trong cuộc thi.

- Theo đuổi đam mê ca hát để trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp là con đường khá chông gai, vậy điều gì khiến phải dấn thân mình theo đuổi như thế?

Mặc dù tôi biết rằng trở thành một nghệ sĩ và một nghệ sĩ biểu diễn là một thử thách, tôi thực sự tin rằng tôi có tham vọng và nỗ lực để biến nó thành một sự nghiệp lâu dài. Tôi rất hạnh phúc khi được hát và làm những gì tôi yêu thích cho khán giả trên sân khấu. Thật tuyệt khi biết rằng khán giả của tôi cũng yêu thích và đánh giá cao những gì tôi làm.

Xem thêm The Voice 2019: Ella Beth - Cô gái nước ngoài hát Hương Ngọc Lan khiến Hồ Hoài Anh và Thanh Hà 'mâu thuẫn'

Trong quãng đường theo đuổi sự nghiệp này có bao giờ bạn muốn từ bỏ nó chưa? Nếu có tại sao và bạn vượt qua nó như thế nào?

Đã có nhiều lần tôi muốn từ bỏ, nhất là khi tôi phải đối mặt với sự từ chối. Tuy nhiên, tôi luôn cố gắng tự mình cố gắng và nỗ lực để đạt được thành công mà tôi mơ ước, bất kể bao nhiêu lần tôi nghe thấy từ “không”.

- Đến với cuộc thi âm nhạc hàng đầu Việt Nam, mục tiêu và mong muốn của bạn là gì?

Mục tiêu của tôi là đạt được càng nhiều dấu ấn trong thời gian tham gia The Voice càng tốt. Tôi cũng có ước mơ mở một trường âm nhạc để tôi có thể truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ với điều mà tôi đam mê nhất. Tôi tin rằng việc tôi tham gia Giọng hát Việt sẽ giúp tôi đạt được mục tiêu đó.

- Tham gia mùa này cùng với dàn thí sinh chất lượng cả về giọng hát lẫn ngoại hình, điều gì ở bạn tự tin nhất để đấu chiến với các bạn thí sinh còn lại?

Tôi rất tự tin vào khả năng của mình với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn vì tôi có nhiều năm kinh nghiệm ở trên sân khấu. Có một số người trẻ rất, rất tài năng trong mùa này, người mà tôi được truyền cảm hứng và đang học hỏi. Thật tuyệt vời khi thấy những người trẻ tuổi với tài năng lớn như vậy và tôi cảm thấy may mắn khi trở thành một phần trong đó.

- Là một thí sinh ngoại quốc, bạn đối mặt với việc hát tiếng bản ngữ như thế nào?

Đó là một thách thức lớn nhưng tôi đang luyện tập mỗi ngày để cải thiện các kỹ năng của mình. Ngay cả chị Hương và anh Hưng cũng hỗ trợ rất nhiệt tình. Tôi thực sự muốn biểu diễn các bài hát vì tôi yêu âm nhạc Việt Nam, với nội dung và ca từ ý nghĩa tôi sẽ thể hiện nó tốt nhất có thể.

- Bạn có nghĩ rào cản ngôn ngữ chính là một điều bất lợi đối với bạn trong cuộc thi này không? Nếu có tại sao bạn còn muốn đương đầu với nó?

Rào cản ngôn ngữ chắc chắn là một thách thức lớn, nhưng nếu tôi nghĩ thử thách này quá lớn thì tôi sẽ không bao giờ dám thử giọng. Tôi tin rằng các kỹ năng tiếng Việt của tôi hiện đang ở mức tôi có thể giao tiếp và hiểu những gì cần thiết cho cuộc thi. Cho nên thay vì xem việc rào cản ngôn ngữ là một điều gì đó bất lợi, tôi lại xem nó là thử thách, một đặc điểm riêng nổi bật để giúp mình kết nối với khán giả.

Hãy cùng chờ đợi những phần bứt phá của Ella vào những vòng thi ở sâu chương trình. Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất