Giải Trí

Thí sinh khiếm thị Uyển Thanh chia tay Thần tượng Bolero 2019: 'Quan trọng là khán giả nhớ đến mình!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh khiếm thị Uyển Thanh đã có những chia sẻ chân thành sau khi chia tay chương trình Thần tượng Bolero 2019.

Sau khi tập 5 Thần tượng Bolero 2019 lên sóng với 5 tiết mục trình diễn và màn công bố loại thí sinh của team Giao Linh - Đình Văn, khán giả yêu thích chương trình đã để lại không ít bình luận tiếc nuối khi phải chia tay 6 nhân tố Uyển Thanh, Thiên Trang, Ngọc Trâm - Tuấn Khang, Thùy Hương - Hạ Thi. Đặc biệt, các fan đồng loạt dành lời khen ngợi và động viên thí sinh khiếm thị Uyển Thanh.

Dù phải dừng chân tại chương trình nhưng giọng ca truyền cảm đến từ Củ Chi lại nhận được tình cảm lớn của đông đảo khán giả.

Phần thi của bộ ba Thùy Hương - Uyển Thanh - Hạ Thi.

Trước khi công bố kết quả loại, huấn luyện viên Đình Văn cũng đã nói lời xin lỗi các học trò, người thân của thí sinh khi tất cả 5 tiết mục trình diễn trong đêm Thần tượng Bolero đều chạm đến cảm xúc của khán giả nhưng mỗi đội đều chỉ chọn được 5 thí sinh bước vào vòng kế tiếp. “Ông hoàng dòng nhạc Mưa bụi” dành riêng lời xin lỗi đối với thí sinh Uyển Thanh khi lường trước chặng đường kế tiếp sẽ có rất nhiều khó khăn.

Dù lại nhạc sĩ Đình Văn mời học trò Uyển Thanh trình diễn tại phòng trà riêng và hứa hẹn sẽ đệm đàn mang tiếng hát ngọt ngào của thí sinh khiếm thị đến với nhiều khán giả hơn nữa.

Bên dưới tiết mục trình diễn của thí sinh Uyển Thanh và 2 đồng đội Hạ Thi - Thùy Hương, khán giả yêu thích Thần tượng Bolero để lại nhiều bình luận tiếc nuối, động viên giọng ca khiếm thị: “Cứ ngỡ cô Uyển Thanh sẽ là quán quân chứ, tiếc quá cô hát hay rất tình cảm.”, “Uyển Thanh biết khán giả yêu giọng hát của cô ấy chắc sẽ rất hạnh phúc”, “Thương cô khiếm thị Uyển Thanh quá, một giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, tình cảm”…

Khán giả của Thần tượng Bolero tiếc nuối khi Uyển Thanh dừng cuộc chơi.

Trả lời phỏng vấn của SAOStar, thí sinh Uyển Thanh cho biết cô hiểu được sự khó khăn của các huấn luyện viên khi phải tính toán đường dài cho thí sinh trong đội nên phần nào đã dự đoán trước mình sẽ dừng chân sau đêm diễn Thần tượng Bolero. Không buồn lòng khi phải chia tay chương trình nhưng giọng ca ngọt ngào đến từ Củ Chi lại khá chạnh lòng vì luôn được bạn bè, người thân chúc tiến sâu sau khi xuất hiện tại vòng Tinh hoa.

Uyển Thanh không gặp khó khăn và khá tự tin trước phần thi nhưng vì hoàn cảnh của mình cũng đặc biệt nên khó có thể đồng hành cùng các vòng tiếp theo của chương trình. Trước mình cũng có em Quỳnh Trâm nhưng năm đó chỉ trình diễn trên sân khấu thôi. Uyển Thanh không có gì lấy làm buồn. Điều quan trọng là được thỏa được đam mê đứng trên sân khấu cũng như khán giả yêu thích giọng hát của mình.

Khi mình đã dừng chân tại cuộc thi nhưng nhiều người quen biết chưa xem vòng thi này nên chúc mình đi thật xa. Mình rất xúc động với tình cảm của khán giả nên có chút chạnh lòng chứ thật sự không có gì buồn hết” - Thí sinh Uyển Thanh chia sẻ.

Dù đã chia tay chương trình nhưng thí sinh khiếm thị Uyển Thanh vẫn lạc quan cho rằng mối duyên của bản thân với khán giả của Thần tượng Bolero vẫn chưa khép lại: “Hy vọng sẽ còn nhiều dịp khác không phải cuộc thi này để Uyển Thanh lại được hội ngộ và trình diễn trước khán giả“.

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất