Giải Trí

Thí sinh khiếm thị Uyển Thanh chia tay Thần tượng Bolero 2019, Gia Nhật - Đông Thuyên vào Top 15

Ngọc Tâm
Chia sẻ

3 thí sinh có màn trình diễn ấn tượng là Uyển Thanh, Thùy Dương và Hạ Thi đều phải ngầm ngùi chia tay chương trình Thần tượng Bolero 2019.

11 thành viên của đội huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn là những gương mặt đầu tiên bước lên sân khấu đêm diễn Thần tượng Bolero 2019 với chủ đề “Sầu muộn”. Sau quá trình tập luyện và chuẩn bị kỹ càng để tái hiện loạt tình khúc kinh điển nhất của dòng các thí sinh đêu thuyết phục được dàn huấn luyện viên và khán giả với sự tiến bộ trong giọng hát, đặc biệt là cảm xúc thăng hoa gợi nhắc về một thời sống động của dòng nhạc bất hủ.

Ngay từ đầu đêm thi, HLV Đình Văn đã phải nói lời xin lỗi học trò và người thân thí sinh vì sau đêm diễn, chỉ có 5/11 gương mặt nhận được chiếc vé bước tiếp với Thần tượng Bolero 2019.

Diễn biến chắc chắn nằm ngoài dự đoán của khán chính là việc 3 thí sinh có màn trình diễn ấn tượng với liên khúc Ai khổ vì ai - Sầu lẻ bóngUyển Thanh, Thùy DươngHạ Thi đều phải ngầm ngùi chia tay chương trình Thần tượng Bolero.

Giọng ca khiếm thị Uyển Thanh chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ cũng như nhận được lời khen của khách mời - nhạc sĩ Đài Phương Trang nhận được lời xin lỗi của riêng HLV Đình Văn cùng với cơ hội đặc biệt: “Bù lại, thầy mời em mỗi tuần đến hát tại phòng trà của thầy. Đình Văn sẽ ôm đàn cùng em hát. Với tấm lòng mình, thầy mong em đừng buồn và mang tiếng hát đến cho mọi người“.

Uyển Thanh chia tay chương trình sau đêm diễn Thần tượng Bolero.

Cặp đôi trình diễn bài hát Giọt lệ sầu vô cùng ăn ý là Hồ Đông ThuyênTô Ngọc Hà cùng dắt tay nhau vào vòng thi kế tiếp. Đây cũng là sự công nhận xứng đáng cho 2 thí sinh sở hữu giọng hát sáng giá của đội Giao Linh - Đình Văn.

Đông Thuyên và Ánh Duyên.

Cặp đôi Gia Nhật - Ngọc Hà.

Cùng trình diễn ca khúc Sao chưa thấy hồi âm nhưng chàng “hot boy” Gia Nhật may mắn nhận được tin tưởng của 2 huấn luyện viên kỳ cựu để trụ lại đường đua Thần tượng Bolero 2019 trong khi Mai Thiên Trang cùng với Ngọc Trâm - Tuấn Khang đành phải nói lời chia tay chương trình vì còn thiếu sót về kỹ thuật hát Bolero cũng như cách đặt để cảm xúc vào bài hát.

Top 5 thí sinh team Giao Linh - Đình Văn: Như Quỳnh - Đông Thuyên - Ánh Duyên - Gia Nhật - Ngọc Hà.

Vô cùng khó khăn khi đưa ra những lựa chọn học trò bước tiếp và dừng lại, nhạc sĩ Đình Văn phải hết lần này đến lần khác phải mời “nữ hoàng sầu muộn” công bố cái tên cuối cùng. Cặp đôi Ánh Duyên - Như Quỳnh cùng song ca Mưa rừng xuất sắc cùng góp mặt trong Top 15 Thần tượng Bolero 2019.

Như vậy, 5 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong được Đình Văn - Giao Linh lựa chọn là Gia Nhật, Tô Ngọc Hà, Ánh Duyên, Đông Thuyên, Như Quỳnh. Chương trình phải nói lời chia tay với Uyển Thanh, Thiên Trang, Ngọc Trâm - Tuấn Khang, Thùy Dương - Hạ Thi. Đừng quên đón xem những tập tiếp theo Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất