Giải Trí

Thí sinh America's Got Talent vuột tay rơi thẳng xuống sân khấu và đây là câu nói 'gây choáng' của giám khảo

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dự thi với phần treo người trên cao sở trường, Mary bất ngờ bị tuột khỏi tay Tyce và rơi thẳng xuống sân khấu trước sự hốt hoảng của tất cả người xem.

Sân khấu cuộc thi tìm kiếm tài năng Got Talent các phiên bản luôn là nơi quy tụ những tiết mục không chỉ bất ngờ, mạo hiểm mà còn hoàn hảo không sơ sót. Tuy vậy, tiết mục đang có sức thu hút nhất nhì của America's Got Talent lại là màn trình diễn xảy ra tai nạn của cặp đôi vợ chồng MaryTyce.

Dự thi với phần treo người trên cao sở trường, Mary bất ngờ bị tuột khỏi tay Tyce và rơi thẳng xuống sân khấu trước sự hốt hoảng của tất cả người xem.

Màn trình diễn khiến khán giả thót tim của cặp đôi Duo Transcend.

Trước khoảnh khắc xảy ra tại nạn ngoài ý muốn, cặp đôi thí sinh Duo Transcend đã đưa ban giám khảo và khán giả của America's Got Talent đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Tyce treo ngược người và tung hứng Mary trên không trung. Những động tác nhào lộn dứt khoát thách thức trọng lực của cả hai khiến người xem thót tim và căng thẳng tột độ.

Các giám khảo đều hoảng hốt khi Tyce bịt mắt, 2 vợ chồng cùng giữ tư thế xoay ngược đầu và bất ngờ, Mary tuột khỏi tay chồng và rớt thẳng xuống sân khấu bên dưới. Màn trình diễn kết thúc ngoài ý muốn nhưng tất nhiên điều Tyce bận tâm nhất vẫn là “Cô ấy ổn chứ“. Với tấm đệm bảo hộ bên dưới, Mary may mắn không bị chấn thương.

Tại nạn ngoài ý muốn khiến người xem đứng tim.

Mang đến màn trình diễn “fail” nhưng cặp đôi Duo Transcend vẫn nhận được sự tán thưởng và động viên của khán giả. Vợ chồng Tyce ngỏ ý bắt đầu lại màn trình diễn nhưng giám khảo Mel B từ chối bằng lời khích lệ: “Việc Tyce bị chột mắt khiến tiết mục của các bạn còn đáng ngưỡng mộ hơn nữa“.

Simon Cowell nhận xét: “Tai nạn này không khiến màn biểu diễn của các bạn bớt tuyệt vời đi mà còn khiến nó trở nên “đời” hơn bởi không có gì là hoàn hảo cả“.

Không một chút thất vọng, giám khảo khách mời Ken Jeong còn khen ngợi cặp đôi có màn trình diễn không hoàn hảo nhưng đầy mạo hiểm: “Đây không phải là America’s Got Perfection mà là America’s Got Talent, không ai làm được như các bạn đâu“. Cuối cùng, Mary và Tyce vẫn nhận được chiếc vé bước vào vòng thi kế tiếp của America’s Got Talent 2018.

Hai vợ chồng quyết tâm chinh phục AGT vì cậu con trai đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất