Giải Trí

Theo chân một ngày làm việc bận rộn mà tươi rói của Angela Phương Trinh

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Trong vòng 3 giờ đồng hồ, Angela Phương Trinh đã thay 4 trang phục để thực hiện một đoạn clip quảng cáo trước khi lên đường quay lại phim trường “Sứ mệnh trái tim” tại Đắk Lắk.

Mới đây, vừa đáp chuyến bay về Sài Gòn, Angela Phương Trinh tranh thủ thời gian hiếm hoi đến buổi ghi hình quảng cáo cho một thương hiệu nổi tiếng.

angela-phuongtrinh-2

Chỉ trong 3 giờ đồng hồ, người đẹp phải thay 4 trang phục mang phong cách khác nhau.

angela-phuongtrinh-6

Dù khá mệt mỏi vì di chuyển liên tục, nữ diễn viên 9x vẫn vui vẻ, hăng hái cùng e-kip hoàn thành công việc.

angela-phuongtrinh-10

angela-phuongtrinh-11

Nhân vật cô giáo Phong Linh trong phim Sứ mệnh trái tim được đánh giá cao ở tinh thần làm việc chuyên nghiệp dù đang gặp vấn đề sức khỏe.

angela-phuongtrinh-14

Trước đó, Angela Phương Trinh lập kỷ lục chạy show 3 thành phố trong 1 ngày. Người đẹp cho biết cô đã lên lịch tập gym, thực đơn ăn uống đủ chất dinh dưỡng gần nửa năm để bảo đảm sức khỏe cho lịch trình công việc dày đặc.

angela-phuongtrinh-16

angela-phuongtrinh-26

Bên cạnh đó, cô cũng đầu tư trau dồi vốn tiếng Anh và kỹ năng diễn xuất để có thể đảm nhận nhiều vai diễn “nặng ký” hơn trong tương lai.

angela-phuongtrinh-45

angela-phuongtrinh-42

Từ khi thay đổi sang hình tượng thanh lịch, Angela Phương Trinh liên tục bén duyên với chiến dịch quảng bá của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

angela-phuongtrinh-33

Hiện tại, cô vẫn đang tập trung cho dự án phim điện ảnh của đạo diễn Đức Thịnh. Đây là dự án lớn thứ 3 mà cô tham gia trong năm sau Taxi, em tên gì!Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất