Giải Trí

Theo chân dàn sao Việt đến Cocobay đón năm mới

T.H
Chia sẻ

Nếu bạn chưa có kế hoạch vui chơi mùa cuối năm, đừng chần chừ gì nữa, nhanh chân tham dự Coco Starlight Fest 2017 vì cả trời sao Việt đang check-in ở đó.

Kéo dài 12 ngày, Coco Starlight Fest 2017 đang là điểm đến số 1 của hàng ngàn người yêu thích Giáng sinh, không khí lễ hội, âm nhạc và ẩm thực.

Chính vì thế, trong những người check-in tại “điểm nóng” này có cả những gương mặt quen thuộc của làng showbiz Việt như Thúy Hạnh - Minh Khang, Ái Phương, Phí Phương Anh, Midu, Diễm My… Họ có những trải nghiệm đáng nhớ như ngắm tuyết rơi, diễu hành cùng ông già noel…

Gia đình MC Thúy Hạnh - Minh Khang cùng 2 bé Suli - Suti nhanh chóng có mặt và tham gia lễ hội Coco Starlight Fest 2017. Cả gia đình có những giây phút vui vẻ với những trải nghiệm thú vị tại đây.

Họ cùng nhau thưởng thức các phần trình diễn độc đáo của các nghệ sĩ ngoại quốc, ngắm tuyết rơi và chiêm ngưỡng cây thông được cho là cao nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Ca sĩ tài năng và xinh đẹp Ái Phương đến tham dự Coco Starlight Fest 2017 trình diễn phục vụ khán giả và cũng không ngần ngại hòa vào đám đông, vui chơi cùng các em nhỏ.

Vốn là cô gái đam mê ẩm thực, Midu tranh thủ dành nguyên 1 ngày để thưởng hết các món ăn tại các nhà hàng ở Cocobay Đà Nẵng. Cô có cơ hội thưởng thức các món ăn Nhật Bản, Trung Hoa, Mexico, Mỹ và không thể thiếu các món ăn Việt Nam.

Ca sĩ Minh Hằng cũng cập nhật xu hướng. Cô check-in ở đây và gợi ý cho các bạn trẻ những góc sống ảo cực chất, chỉ cần đứng vào và bấm máy là có ngay 1 bức hình đẹp.

Quán quân The Face Phí Phương Anh cũng đến đây check-in tham dự lễ hội Coco Starlight Fest 2017. Trong 2 ngày tham dự, người mẫu 9X tranh thủ thực hiện ngay 1 bộ ảnh cực “chất” ngay tại “thiên đường sống ảo” Cocobay Đà Nẵng.

Văn Mai Hương.

Đức Phúc.

Lý Phương Châu - Hiền Sến cũng có kỳ nghỉ đón năm mới tại đây. Cô nàng khá tâm đắc với không gian khách sạn.

…hay hotgirl Hà Lade - người vừa đăng quang ngôi vị Á Hoàng 1 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức cũng đến đây nghỉ dưỡng và tham dự lễ hội Coco Starlight Fest 2017 tại Cocobay.

Lễ hội Coco Starlight Fest 2017 diễn ra trong 12 ngày, từ 22/12 - 2/1/2018 với nhiều hoạt động văn hóa giải trí như biểu diễn âm nhạc, hội chợ Giáng sinh, ẩm thực, nghệ thuật đường phố… Đêm 31/12 là chương trình countdown với sự xuất hiện của Angela Phương Trinh, Trung Quân Idol, nhóm Monstar, Phương Ly và 3 ca sĩ Hàn Quốc Simon D, Loco và Gray.

4 cách để tham dự Coco Starlight Fest 2017:

- Thanh toán online: theo hướng dẫn qua trang web https://starlight.cocobay.vn hoặc

http://ticketbox.vn/event/coco-starlight- fest-69582/44864.

- Chuyển khoản: liên hệ hotline 02 363 966 988 và làm theo các bước.

- Trực tiếp mua tại quầy thông tin ở Cocobay.

- Trực tiếp mua trên Coco Bus Tour.

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/CocobayOfficial/.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất