Giải Trí

The Voice React: Dàn hotboy và phiên bản Bùa yêu, Sau tất cả… đẹp như MV nhưng kết thúc 'đau đớn'!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Lần đầu livestream bằng hình thức mới lạ: Trên sân băng, mang đến nhiều cảm xúc không chỉ cho khán giả, mà đặc biệt là chính khách mời, nhất là khi phải thực hiện những thử thách "oái oăm" mà các fan yêu cầu.

Tập 2 - The Voice React chính thức livestream vào thứ 6 (06/07/2018) trên fanpage The Voice - Giọng hát Việt với địa điểm vô cùng độc đáo: Sân trượt băng!

Dàn hotboy “khủng” của The Voice 2018: Alex Dương, Chánh Tín, Samuel An, Sim Chanpoloue lần đầu đối diện với những thử thách cam go của chương trình, với điều kiện… đi đứng rất khó khăn khi phải giữ thăng bằng trên giày trượt tuyết.

Thế nhưng, không bỏ sót yêu cầu nào từ các fan, bốn chàng trai nhanh chóng lập ban nhạc, và thể hiện bản hit Sau tất cả theo phiên bản không thể khác biệt và… đau đớn hơn. Bắt đầu khá suôn sẻ, cả bốn “chiến binh” vui vẻ… nối đuôi nhau thành hàng để lướt trên sân băng đầy tự tin. Thế nhưng, sự cố xảy ra, khi Alex ngã, và đồng loạt ba chàng trai còn lại cũng… ngã sóng xoài theo.

Sau tất cả phiên bản The Voice React có khởi đầu đầy… đau đớn khi dàn hotboy đồng loạt… ngã nhào trên sân băng

Khởi đầu rất tự tin, thuận lợi…

… cho đến khi Alex Dương ngã

… thì dàn hotboy không tránh được “trái đắng”

… đồng loạt ngã nhào trên sân băng.

Nhưng sau đó vẫn mạnh mẽ thể hiện hết ca khúc cùng nhau!

Bên cạnh Sau tất cả, thì các chàng trai còn “đốn tim” fan bằng bản cover bản hit Bùa yêu đầy thu hút, mới lạ.

Bùa yêu được thể hiện “độc nhất vô nhị” trên sân băng

Lần đầu livestream bằng hình thức mới lạ: Trên sân băng, mang đến nhiều cảm xúc không chỉ cho khán giả, mà đặc biệt là chính khách mời. Bốn thí sinh đã có buổi livestream độc đáo, vui vẻ và nhiều hứng khởi khi được thử thách những trò chơi, yêu cầu ngỡ là đơn giản nhưng bỗng trở nên “khó đỡ” khi phải thực hiện tất cả trên đôi giày trượt băng.

The Voice React livestream vào mỗi thứ sáu hàng tuần trên fanpage The Voice - Giọng hát Việt, là nơi để fan gửi gắm tình cảm cũng như các thử thách kèm hình phạt thú vị đến các thí sinh mình yêu thích tại “đường đua” The Voice 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất