Giải Trí

The Voice React: 1001 sắc thái dàn hotboy The Voice livestream trên… sân trượt băng!

Ái Kỳ
Chia sẻ

The Voice React - tập 2 với khách mời là 4 gương mặt hotboy của Giọng hát Việt 2018 lên sóng, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả về một trải nghiệm mới với buổi livestream độc đáo trên sân trượt băng.

Tập 2 của The Voice React được livestream ở địa điểm “độc nhất vô nhị”: Sân trượt băng, đã “làm khó” bốn khách mời từ các thử thách được đưa ra bởi fan.

Mở màn là khoảnh khắc giới thiệu… lạ lùng bằng cách hát ca khúc của các thành viên khác: Alex chọn hát bài của Chánh Tín thể hiện ở vòng Giấu mặt, Chánh Tín thì hát ca khúc tiếng Pháp của Samuel An và cuối cùng, Sam hát “Sim à…” để giới thiệu Sim Chanpoloue xuất hiện.

Cách giới thiệu đặc biệt cho buổi livestream độc nhất vô nhị của các khách mời vui tính

Bước vào thử thách đầu tiên: Catwalk và tạo dáng trên sân trượt băng, các chàng trai thoáng chút hoang mang khi đứng còn chưa vững thì làm sao catwalk. Thế nhưng, không bỏ cuộc, cả bốn khách mời mạnh dạn thực hiện thử thách. Alex Dương dù té vẫn bất chấp tạo dáng ngay trong lúc… ngồi bệt trên sân tuyết lạnh.

Tiếp theo là Sim cũng gây ấn tượng bởi sự điềm tĩnh, thu hút với những bước lướt nhanh. Sam vì đã học trượt băng trong khoảng thời gian sinh sống tại Thụy Sĩ nên có lợi thế hơn, đặc biệt là so với Chánh Tín khi anh chàng này chưa từng thử bộ môn nghệ thuật này trước đó.

Alex Dương

Chánh Tín

Samuel An, Sim trổ tài catwalk trên sân băng

Kết quả là Chánh Tín bị chính ba khách mời còn lại “chỉ điểm” là người thua.

Và phải thực hiện “hình phạt” hát ca khúc thiếu nhi bằng phong cách… opera!

Không chỉ catwalk và tạo dáng trên giày trượt băng, các khách mời còn… mạo hiểm vừa nhảy, vừa tương tác, kêu gọi bình chọn từ các fan để giành quyền chiến thắng trong thử thách.

Mở đầu phần thi vũ đạo là “cặp đôi” Chánh Tín - Sim

Đôi bạn Alex - Sam gặp “sự cố” khi thể hiện những điệu nhảy quá hăng say

Kết quả của thử thách thứ hai, Sam - Alex với lượt tương tác “khủng” từ fan qua fanpage The Voice - Giọng hát Việt đã giành chiến thắng, được quyền phạt hai thành viên còn lại đẩy một vòng sân băng.

Đội thua cuộc - Sim, Chánh Tín…

… phải đẩy xe cho đội thắng - Alex và Sam.

Ngoài các thử thách của chương trình, bốn khách mời còn “bị hành” bởi những yêu cầu oái oăm từ tương tác của các fan. Thế nhưng, đó chính là khoảnh khắc những bản cover hit đình đám “độc nhất vô nhị” lên ngôi và chỉ có thể xuất hiện tại sân băng, trong chương trình The Voice React.

Bùa Yêu

Phiên bản Sau tất cả… lạ lùng, đau mông vì té

và nhiều nỗ lực nhất để có thể hoàn thành ca khúc trên giày trượt băng cùng nhau.

HLV Noo Phước Thịnh có khóc thét với bản cover Chạm khẽ tim anh một chút thôi trên sân băng này?

The Voice React cũng là nơi bật mí những bí mật đầu tiên của các khách mời…

… cũng như trưng trổ những khả năng “lạ”

Bộ tứ gửi lời chào đến các khán giả đã yêu thương, dõi theo hành trình của họ tại The Voice 2018

Cùng đón xem The Voice React livestream vào mỗi thứ sáu hàng tuần trên fanpage The Voice - Giọng hát Việt, là nơi để fan gửi gắm tình cảm cũng như các thử thách kèm hình phạt thú vị đến các thí sinh mình yêu thích tại “đường đua” The Voice 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất