Giải Trí

The Voice Korea 2020 tái xuất sau 7 năm, chính thức công bố dàn HLV ngồi ghế nóng

Migi
Chia sẻ

Sau quyết định casting gây nhiều tranh cãi, nhà đài CJ ENM vẫn quyết định đẩy nhanh kế hoạch phát sóng mùa mới của chương trình The Voice Korea.

Mới đây, CJ ENM đã chính thức công bố sự trở lại của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc ăn khác The Voice Korea 2020. Theo kế hoạch, chương trình sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 29/5 trên Mnet, với sự tham gia của dàn HLV nổi tiếng gồm BoA, Kim Jong Kook, Sung Si Kyung và Dynamic Duo.

The Voice Korea 2020 tái xuất sau 7 năm, chính thức công bố dàn HLV ngồi ghế nóng

Chương trình mới lần này đánh dấu sự trở lại của The Voice tại thị trường Hàn Quốc sau 7 năm, kể từ mùa 2 phát sóng năm 2013. Ở 2 mùa trước, 4 vị HLV cố định của gameshow bao gồm Shin Seung-hun, Baek Ji-young, Kangta, Gil (Leessang). Tuy nhiên, The Voice Hàn Quốc 2020 sẽ thay thế hoàn toàn với đội ngũ HLV mới trẻ hơn và cũng giàu tài năng, kinh nghiệm.

Dàn HLV chính gồm Jong Kook.

BoA

Sung Si Kyung

Dynamic Duo

Trước đó, The Voice Korea 2020 từng gây tranh cãi khi quyết định tổ chức casting vào ngày 30/3. Trong khi cách đấy không lâu, một nhân viên của CJ ENM đã bị xét nghiệm dương tính với dịch bệnh COVID-19, Hàn Quốc cũng yêu cầu cách ly xã hội, cấm tụ tập đông người đến hết ngày 5/4.

Một điều khiến khán giả khá bất ngờ là cái tên Kim Jong Kook cũng xuất hiện với tư cách HLV của The Voice Korea 2020. Anh chàng đã debut từ rất lâu với vai trò ca sĩ nhưng những năm qua, Jong Kook hoạt động trong nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau, cũng tham gia các chương trình gameshow thực tế. Chính vì thế, nhiều người quên luôn xuất thân của nam nghệ sĩ và tỏ ra rất thích thú trước sự trở lại này, đặc biệt là khi Jong Kook phải đối đầu với những HLV cực mạnh như BoA, Sung Si Kyung hay nhóm Dynamic Duo.

Cùng chờ đợi và đón xem tập đầu tiên trong vòng giấu mặt của The Voice Korea 2020 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất