Giải Trí

The Voice Kids: Thí sinh nhí vòng sơ tuyển hát 'quá đam mê', biến tấu Người lạ ơi - Túy âm 'siêu khó đỡ'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Vòng sơ tuyển Giọng hát Việt nhí - nơi có những giọng ca tiềm năng được phát hiện cũng như các tâm hồn yêu âm nhạc đáng yêu khiến giám khảo phải "đau tim đau đầu".

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sắp lên sóng với hàng loạt đổi mới từ việc có đến 6 HLV lẫn luật chơi mới đầy hấp dẫn. Những thí sinh góp mặt trong vòng Giấu mặt được tuyển chọn từ mọi miền đất nước với nhiều màu sắc âm nhạc đặc biệt hứa hẹn sẽ khiến khán giả hài lòng và làm các HLV phải tranh giành quyết liệt.

Để bước đến sân khấu Giấu mặt, các thí sinh nhí đã phải trải qua nhiều vòng sơ tuyển - nơi có những giọng ca tiềm năng được phát hiện cũng như các tâm hồn yêu âm nhạc đáng yêu khiến giám khảo phải “đau tim đau đầu”.

Những tiết mục đáng yêu của thí sinh Giọng hát Việt nhí vòng sơ tuyển.

Vì là cuộc thi của các giọng ca nhí nên bài hát mà giám khảo vòng sơ tuyển phải nghe đi nghe lại nhiều nhất thuộc về chủ đề gia đình nhất là ca khúc viết về mẹ. Những tác phẩm “kinh điển” như Mẹ yêu, Mẹ tôi, Con yêu mẹ, Nỗi buồn mẹ tôi, Nơi ấy con tìm về… được nhiều thí sinh chọn để dự thi. Điều này cũng vô tình khiến ban giám khảo dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn khi các bạn nhỏ còn nhiều yếu điểm trong giọng hát khi thể hiện lại ca khúc quá quen thuộc.

Không đếm nổi các thí sinh dự thi với bài hát Mẹ yêu.

Thu cạn phiên bản EDM đầy nội lực.

Vì hồi hộp đến… toát cả mồ hôi nên nhiều thí sinh được giám khảo cho thêm một cơ hội để trình bày ca khúc khác thoải mái hơn. Ngoài bài hát chuẩn bị kỹ càng, hầu hết các giọng ca nhí lựa chọn hát các bản hit “đình đám” thời gian gần đây để lấy lại tự tin. Đó cũng là lý do vòng sơ tuyển Giọng hát Việt nhí xuất hiện nhiều màn trình diễn Túy âm, Người lạ ơi, Thu cạn... không thể đáng yêu hơn.

Túy âm phiên bản “cần nâng tone”.

Có bé xinh xắn thay đổi không khí với Người lạ ơi của Karik và Orange.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và đón xem xem tập 1 The Voice Kids 2018 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 8/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất