Giải Trí

The Voice Kids: Dàn gương mặt nhí 'triệu view' đầu tiên chính thức xuất hiện (P2)

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Hãy cùng nhìn ngắm lại gương mặt của những tài năng nhí "triệu view" của Giọng hát Việt nhí 2018.

Nguyễn Văn Minh - Không Tên - 1,191,688 views

Cậu bé “cool ngầu” Nguyễn Văn Minh đã thể hiện ca khúc rock Không Tên cực chất cho phần dự thi của mình khiến cả 6 vị HLV và khán giả theo dõi chương trình phải không ngừng lắc lư theo từng điệu nhạc. Với phong cách trình diễn ấn tượng đầy cuốn hút và sở hữu một giọng hát đầy màu sắc, Văn Minh đã thuyết phục hoàn toàn 6 chiếc ghế quay lại với mình.

Phần dự thi của Nguyễn Văn Minh - ca khúc Không Tên

Tiết mục của Văn Minh là một trong những ít lần cả 6 HLV bỏ ghế nóng để tiến lên sân khấu nhảy múa cùng với thí sinh bởi vì phong cách trình diễn của Văn Minh rất tuyệt vời. Do bị đội Bảo Anh - Khắc Hưng chặn nên Soobin và Vũ Cát Tường nằm ngậm ngùi nhìn một tài năng rock nhí mà mình cực kì yêu thích về với một đội khác.

HLV Lưu Hương Giang không hết lời dành những lời hét có cánh cho cậu: “Con hát nhạc rock cũng hay, con hát ballad chứng tỏ con là một người rất thông minh và có máu nghệ sĩ ở trong người”. Khắc Hưng cũng trổ tài sáng tác nhạc về “chiếc giày có cánh” của Văn Minh để chiêu dụ cậu về đội của mình. Và cuối cùng đội Bảo Anh - Khắc Hưng đã vỡ oà trong sự vui sướng khi cậu bé quyết định chọn về đội của cặp HLV này.

Nguyễn Thành An - Love Yourself - 1,230,636 views

Trong phần thi của mình, Thành An, 12 tuổi đến từ Hà Nội đã thể ca khúc hit của Justin Bieber - Love Yourself bằng một phong cách rất tự tin và thu hút. Bên cạnh giọng hát và phong cách trình diễn ấn tượng, chàng trai này còn có một ngoại hình rất điển trai và sáng sân khấu, vì thế, Thành An đã không quá khó khăn để thuyết phục 6 HLV lựa chọn mình.

Phần dự thi của Thành An - ca khúc Love Yourself

Mặc dù trong giọng hát còn nhiều thiếu sót nhưng màu giọng mà Thành An đang có lại là điều còn thiếu của 3 đội cho nên các đội đã không ngừng “quyết chiến” để giành Thành An về đội của mình, đặc biệt là cuộc “khẩu chiến” qua lại giữa team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường và Bảo Anh - Khắc Hưng. Điều này đã tạo nên những phút giây gây gấn trên sân khấu The voice Kids 2018.

Bên cạnh đó, các HLV đã đưa ra những lời khen, những nhận xét rất thuyết phục về Thành An. Khắc Hưng nhận định rằng: “Con rất sáng sân khấu, chú nghĩ ngay đây là một hình mẫu mà Việt Nam mình rất đang thiếu”. HLV Hồ Hoài Anh thì chia sẻ thẳng thắn vào chuyên môn còn thiếu của chàng trai này: “Mọi người ấn nút chọn chưa phải hoàn toàn là thích giọng hát của con mà có thể là cách chọn bài mới mẻ và cập nhật”. 

HLV Vũ Cát Tường tán thành với ý kiến của Hồ Hoài Anh và cho rằng: “Con còn thiếu nhiều lắm, con có biết tất cả nghệ sĩ giải trí bây giờ họ đứng được trên sân khấu, vừa hát, vừa nhảy thì thanh nhạc của họ vững đến cỡ nào. Cái con cần bây giờ là phát triển thanh nhạc và rèn luyện bản lĩnh sân khấu để có thể vừa nhảy vừa hát thật tự tin. Khi làm chủ được giọng hát, dòng nhạc gì con cũng có thể làm tốt được”.

Tuy nhiên, cuối cùng cậu bé đã lựa chọn đội Bảo Anh - Khắc Hưng theo “ánh nhìn đầu tiên” và sự yêu mến của mình dành cho cặp đôi này.

Chu Thị Ngọc Ánh - Hà Nội Trà Đá Vỉa Hè - 1,466,970 views

Mang đến sân khấu vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2018 một ca khúc Hà Nội Trà Đá Vỉa Hè khá chất và đầy phong cách bụi bặm, cô bé Chu Thị Ngọc Ánh đến từ Hà Nội đã thể hiện trọn vẹn phần thi của mình bằng chất giọng gằn và khàn đặc trưng cực kì ấn tượng và thu hút. Màn trình diễn của Ngọc Ánh đã thuyết phục được 2 cặp đôi HLV Giang - Hồ và Sơn - Tường.

Phần dự thi của Ngọc Ánh - ca khúc Hà Nội Trà Đá Vỉa Hè

Vì quá yêu thích Ngọc Ánh, Lưu Hương Giang liền mang trà sữa lên sân khấu để chiêu dụ cô bé và nói với Ngọc Ánh rằng: “trẻ con tuổi này không nên uống trà đá mà là uống trà sữa”. Vũ Cát Tường cũng liền nhắn nhủ “đá xéo”: “chuyện con lên hát không liên quan gì đến trà sữa”. Và với sở trường là chuyên trị những dòng nhạc Ngọc Ánh đang theo đuổi, HLV Soobin liền phô diễn tài năng của mình để thuyết phục cô bé.

Với kinh nghiệm “lão làng” ở mọi dòng nhạc, HLV Hồ Hoài Anh đã đưa ra những lời nhận xét chuyên môn đầy thuyết phục cho Ngọc Ánh: “Được 2 đội HLV chọn chứng tỏ con là đứa bé tài năng. Chú tin con chỉ thích phong cách này và phù hợp với nó thôi. Vậy nên con khá hợp với đội Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường”. Tuy nhiên, khi chú bấm chọn thì dĩ nhiên chú cũng rất yêu thích giọng ca đó. Chú trở lại chương trình cũng vì quá thích nó và thích cảm giác khi cùng làm việc với các con. Chú dành tất cả thời gian dành cho The Voice Kids. Trong âm nhạc, chắc hẳn con cũng không lạ gì chú nên cứ lựa chọn theo trái tim của mình”.

Có lẽ chính lời thuyết phục vừa thực tế cũng vừa chân thành mà Ngọc Ánh đã quyết định lưạ chọn team Giang - Hồ để tiếp tục cuộc hành trình của mình tại Giọng hát Việt 2018.

Nguyễn Thị Hải Yến - Lòng Mẹ - 1,454,603 views

Cô bé Hải Yến, 7 tuổi đến từ Hải Dương với ngoại hình nhỏ bé xinh xắn trình bày ca khúc Lòng Mẹ dạt dào tình cảm cảm này chính là nguyên nhân khiến hai đội Sơn - Tường và Bảo Anh - Khắc Hưng sử dụng quyền khoá âm nhau trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018. Mặc dù còn nhỏ tuổi, nhưng Hải Yến sở hữu một giọng hát rất trong trẻo và rất cảm xúc dễ dàng chạm đến trái tim của người nhe, và bên cạnh đó, với dáng vẻ nhỏ nhắn như một thiên thần nhí nên các HLV càng ra sức chiêu dụ cô bé về đội của mình.

Phần dự thi của Hải Yến - ca khúc Lòng Mẹ

Màn tranh giành thú vị và “gây cấn” đến nỗi “người phán xử” Ali Hoàng Dương phải bước ra sân khấu để phân tranh giữa 3 đội HLV. Vì lí do không được phép nói thành lời, nên cặp đôi HLV Bảo Anh - Khắc Hưng và Soobin - Vũ Cát Tường đã liên tục dùng những món đồ chơi dễ thương và sẵn sàng rời bỏ ghế nóng, tiến lên sân khấu “chiến” với nhau để chiêu dụ cô bé.

Trong khi đó, cặp đôi Giang - Hồ lại sử dụng chiêu thức bằng cách vào sự giúp đỡ của cô con gái bé nhỏ của mình để lôi kéo Hải Yến về đội. Có thể nói đây là một trong phần thuyết phục thí sinh hấp dẫn và hài hước nhất của Giọng hát Việt nhí. Tuy nhiên, cuối cùng Hải Yến đã quyết định chọn về đội của Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn vì sự nhiệt huyết và tình cảm chân thành.

Phạm Anh Khôi - Happy Birthday Xoay Xoay - 1,196,618 views

Chàng soái ca nhí Phạm Anh Khôi, 10 tuổi đến từ thành phố năng động Sài Gòn đã trình bày ca khúc Happy Birthday Xoay Xoay trong phần dự thi của mình trên sân khấu The voice Kids 2018. Ca khúc được Anh Khôi thể hiện rất dạt dào tình cảm vì đây cũng chính là món quà để dành tặng anh trai của mình. Chính điều này đã giúp cậu bé chinh phục được trái tim của 6 vị HLV và hàng triệu khán giả theo dõi chương trình.

Phần dự thi của Anh Khôi - ca khúc Happy Birthday Xoay Xoay

Anh Khôi có ngoại hình điển trai, sáng sân khấu cùng với giọng ca sáng và tràn đầy cảm xúc. Chính chàng trai này đã khiến Vũ Cát Tường không ngần ngại cướp lời của HLV Khắc Hưng và gây nên những màn tranh giành khá kịch tính giữa các vị HLV. Anh Khôi đã chinh phục Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn bằng sự bản lĩnh và tình cảm của Khôi dành cho gia đình, bên cạnh đó cặp đôi này cũng chia sẻ rất xúc động: “Cô nhìn thấy được bóng dáng của một người đàn ông lớn trong hình ảnh nhỏ bé của con. Con hiểu được nỗi đau, mất mát của mẹ con và con đang nỗ lực trên sân khấu này để mẹ con tự hào về con và con sẽ gánh vác được gia đình”.

Không bỏ cuộc trước cặp đôi Sơn - Tường, Bảo Anh - Khắc Hưng cũng hứa là sẽ tạo các sản phẩm âm nhạc cho Anh Khôi và để cậu bé đi diễn cùng với mình tại các sân khấu âm nhạc lớn sau cuộc thi. Tuy nhiên, cặp đôi này đã bị vấp phải sự “chặt chém” liên thanh của HLV Lưu Hương Giang và Vũ Cát Tường. Và có lẽ chính những lời hứa hẹn đầy hấp dẫn và tình cảm dạt dào đã giúp Bảo Anh và Khắc Hưng thuyết phục được Anh Khôi về đội trước sự tiếc nuối của hai đội còn lại.

Các bạn cũng đừng quên đón xem Tập 4 chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 được lên sóng trực tiếp vào lúc 21g15 thứ bảy, ngày 13/10/2018 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất