Giải Trí

The Voice Kids 'bệ phóng' vững chắc viết nên tên tuổi cho loạt ngôi sao nhí, bạn đã biết?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Giọng hát Việt nhí - cái nôi sản sinh ra nhiều những tài năng nhỏ tuổi trên hành trình chinh phục đam mê ca hát.

Trải qua 6 mùa giải, Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids vẫn giữ được sức hấp dẫn đặc biệt đối với đại đa số công chúng đam mê âm nhạc. Đặc biệt, đây là sân chơi uy tín và lớn nhất ở thời điểm hiện tại thu hút các giọng ca “tài không đợi tuổi”. Chứng kiến những cái tên nổi bật sau chương trình, The Voice Kids một lần nữa giữ vững “ngôi vương” - là bệ phóng vững chắc cho các ngôi sao nhí tỏa sáng và hiện thực hóa giấc mơ của mình. Một số những gương mặt nổi trội như: Phương Mỹ Chi, Erik và Grey-D đã có những bước tiến riêng trong sự nghiệp theo đuổi đam mê ca hát.

Phương Mỹ Chi - Giọng ca trẻ “ngược lối”

Từng được nghệ sĩ “gạo cội” nhận xét: “Ở lứa tuổi của Mỹ Chi mà yêu thích, đam mê, và hát được nhạc của Hương Lan, điều đó chứng tỏ rằng nhạc quê hương của mình không có chết!”. Tên tuổi của Mỹ Chi nổi lên sau thành tích Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, thay vì chạy theo xu hướng âm nhạc thị trường với format trẻ trung, khỏe khoắn, tại đây cô bé đã “đánh thức”, thổi hồn và truyền cảm hứng cho người trẻ về sứ mệnh và trách nhiệm giữ gìn các dòng nhạc quê hương, dân ca trữ tình, vì vậy được xem là người trẻ ngược lối!

Vòng Giấu mặt - Phương Mỹ Chi

Bước đệm The Voice Kids năm đó, đã giúp cái tên Phương Mỹ Chi không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn “vượt biên giới”, mở ra cho cô bé nhiều những cơ hội đầu tiên trong đời, được đứng cùng sân khấu với các danh ca hải ngoại đình đám, những giọng ca “thế hệ”, vượt thời gian. Giờ đây, Phương Mỹ Chi được biết đến là một trong những nữ ca sĩ trẻ tuổi chuyên hát thể loại nhạc dân ca Nam bộ và nhận được rất nhiều những tình cảm trong công chúng.

Erik - Người được đề cử tận 4 giải Cống hiến

Erik đích thị là “tuổi trẻ tài cao” khi từng giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục “Nghệ sĩ mới của năm”. Bước ra từ Giọng hát Việt nhí năm 2013, cột mốc đầu tiên giúp nam ca sĩ có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Giọng hát Việt nhí năm đó cũng chính là chìa khóa mở ra cánh cổng cho chàng trai bước vào thế giới nghệ thuật. Nếu như không chạm ngõ ở vòng Giấu mặt thì có lẽ đã không có một nam ca sĩ tên Erik đình đám như hiện tại.

Vòng Giấu mặt - Lê Trung Thành

Bởi lẽ, gia đình đã từng phản đối việc Erik chọn con đường nghệ thuật, khi đó một thỏa thuận được đặt ra là nếu Erik vượt qua vòng Giấu mặt, gia đình sẽ tạo điều kiện cho anh theo đuổi con đường nghệ thuật. Kết quả là chàng trai đã vượt qua thử thách và chọn gia nhập đội của huấn luyện viên Hiền Thục. Tuy dừng chân ở Top 15, nhưng sau đó, Erik đã bứt phá và có nhiều những cơ hội mới để đạt các dấu mốc như hiện tại cùng loạt hit “triệu view” dành cho người hâm mộ.

Grey-D - Nhân tố 'đa-zi-năng' 

Từng gây “bão” khi tham gia Chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 ở đội HLV Lam Trường, Grey-D là một trong số những thí sinh nhí nhận được sự quan tâm và yêu thích từ khán giả. Với màu giọng trẻ trung và khả năng linh hoạt trên sân khấu, chàng trai dần khẳng định được tài năng của mình. Ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc lẫn tính cách, “soái ca” Grey-D mau chóng làm chủ con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình.

Vòng Giấu mặt - Đoàn Thế Lân

The Voice Kids không chỉ là bước ngoặt để chàng trai thử thách bản thân mà còn lấy đà để có những thành công sau này ở Sing My Song và chính thức trở thành thành viên của nhóm nhạc Monstar. Khi đó, Grey-D giữ vai trò hát chính kiêm sáng tác nhạc. Có thể thấy, chàng trai Grey-D không chỉ là một ca sĩ trẻ mà còn sở hữu những tài năng nổi bật, phụ trợ cho anh chàng chinh phục những đỉnh cao mới trong âm nhạc.

Khi đường đua Vbiz chứng minh được sức bền của những nhân tố nhí, từ khi còn bé đến lúc trưởng thành và trở thành những nghệ sĩ thực thụ, thì Giọng hát Việt nhí tự hào là nơi ươm mầm, tạo dựng và thúc đẩy động lực để những giọng ca tài năng bứt phá trong hành trình theo đuổi giấc mơ trở thành những ngôi sao trong tương lai. Đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 tại fanpage chính thức của chương trình và SAOStar.

Đợt tuyển sinh cuối cùng của Giọng hát Việt 2019 bắt đầu Giọng hát Việt nhí 2019 tuyển sinh đợt cuối trên toàn quốc: Đây là 2 điều cần lưu ý nhất!

    TP.HCM: Ngày 30 và 31/3/2019 tại Công ty Cát Tiên Sa - 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3Hà Nội: Ngày 20 và 21/4/2019 tại TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Q.Long BiênĐà Nẵng: Ngày 14/4/2019 (Địa điểm tuyển sinh sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất).

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh:

Bước 1: Truy cập website www.gionghatvietnhi.com.vn

Bước 2: Chọn Đăng ký trực tiếp, chọn Khu vực (Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM) và điền đầy đủ thông tin.

Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Thí sinh sẽ được cấp Số báo danh (SBD) ngay sau khi đăng ký thành công. Vui lòng chụp lại SBD để tránh tình trạng quên, sót.

Tại buổi tuyển sinh:

Thí sinh xuất trình bản sao giấy khai sinh (hoặc hộ khẩu) và ảnh chụp màn hình có thông báo SBD để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh. Chờ tới lượt thi tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất