Giải Trí

The Voice Kids 2018: Vũ Cát Tường giữ lời hứa… mặc váy và kết hợp tạo thành 'bộ đôi Sơn - Tường'

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Lại một lần nữa Vũ Cát Tường trở lại The Voice Kids với vai trò cầm cân nảy mực cho chương trình. Các fan hâm mộ của cô nàng trông đợi rất nhiều ở cô trong đó có cả việc Vũ Cát Tường sẽ… mặc váy. Vì trước đó, Vũ Cát Tường hầu như toàn mặc vest.

Vũ Cát Tường mặc váy trở lại

Ngày 2/8, The Voice Kids 2018 đã chính thức bắt đầu khi có số ghi hình đầu tiên. Các HLV đều xuất hiện rạng ngời trong các bộ trang phục rất thời trang và bắt mắt. Riêng có một điểm khá đặc biệt là Vũ Cát Tường đã… mặc váy lại sau khoảng thời gian hầu như không thấy cô diện bất kì một chiếc váy nào. Khán giả chỉ thường thấy Vũ Cát Tường trong những bộ vest nam tính và dường như chỉ có thế!

Vũ Cát Tường mặc váy đã chứng minh cô nàng rất giữ lời hứa với fan của mình vì ở một vài chương trình trước đó, fan của cô nàng đã bày tỏ nguyện vọng sẽ được thấy Vũ Cát Tường diện váy trở lại sau một thời gian dài theo đuổi phong cách tomboy. Cô nàng đã hứa và nay đã giữ đúng lời hứa đó của minh.

Nàng Mèo (tên thân mật fan Vũ Cát Tường gọi cô) tuy ghi điểm khá lớn và để lại ấn tượng mạnh với phong cách thời trang bằng những bộ vest nam tính nhưng cũng phải nói Vũ Cát Tường mặc váy cũng đẹp không kém. Bằng chứng là chiếc váy cô diện ghi hình vòng giấu mặt The Voice Kids, trông có phần khiến cô nàng nữ tính hẳn ra.

Sự kết hợp thành “bộ đôi Sơn Tường”

Vào mùa trước, Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn là hai HLV ở hai đầu chiến tuyến. Mặc dù là những người bạn thân thiết ngoài đời nhưng định mệnh đã khiến họ phải đối đầu nhau tại The Voice Kids mùa trước. Đến mùa này, họ đã trở lại và đã “về chung một nhà, ngồi chung một thuyền”, đồng tâm hiệp lực chiêu dụ thí sinh.

Được biết đến với buổi ghi hình này, Vũ Cát Tường đã tặng cho Soobin Hoàng Sơn bộ nước hoa mới. Vì lẽ đó, cộng đồng fan của cả hai bên đã tích cực ủng hộ bằng cách “đẩy thuyền”, ghép cặp hai vị HLV này với nhau. Là những người bạn thân thiết ngoài đời, phần nào nàng Mèo và Soobin sẽ vô cùng ăn ý với nhau, dự sẽ có những màn tung hứng đầy thu hút giữa hai HLV. Ắt hẳn đây sẽ là cặp đôi HLV mang lại nhiều điều thú vị cho The Voice Kids 2018.

Trong hậu trường buổi ghi hình Vòng giấu mặt The Voice Kids 2018, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật và nhăn nhít với nhau. Những hình ảnh này chắc chắn sẽ làm cộng đồng fan của cả hai bên sẽ ship và “đẩy thuyền” nhiệt tình nữa rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất