Giải Trí

The Voice Kids 2018: Vòng liveshow và format độc nhất vô nhị sẽ mang đến bứt phá gì?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Một format hoàn toàn mới sẽ được áp dụng ngay chính trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018 hứa hẹn sẽ thật sự bùng nổ và mang lại nhiều điều bất ngờ.

Kết thúc vòng Đối đầu đầy cam go và kịch tính, các HLV đã lựa chọn ra được những chiến binh tài năng để bước tiếp. Sau một khoảng thời gian dài tập luyện và ở bên nhau, khán giả “rơm rớm nước mắt” trước cuộc chia tay đầy cảm xúc của các thí sinh thiếu may mắn phải ra về. Tuy nhiên, với tuổi đời còn rất trẻ sau The Voice Kids các em vẫn có thể theo đuổi và nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát của mình dưới lời động viên chân thành đến từ các HLV.

Lần đầu tiên format mới được áp dụng để tăng sự hấp dẫn.

Những chiến binh mạnh nhất của các team sẽ được thử thách với một format mới, lần đầu tiên trên sân khấu Giọng hát Việt Nhí. Đây hứa hẹn không chỉ là thách thức cho các thí sinh mà ngay cả các HLV. Bởi để mang lại một màn trình diễn “hài lòng” khán giả, cả thầy và trò phải nỗ lực 100% nâng suất tập luyện không ngừng nghỉ, phối hợp ân ý.

Cuộc đua chính thức bước vào những chặng đường nước rút.

Mỗi team HLV và thí sinh sẽ cùng nhau tạo dựng một minishow, chỉ một team duy nhất chiến thắng mới có khả năng bảo toàn lực lượng. Điều này đẩy cuộc chơi lên thành cao trào khi mà cả HLV và thí sinh đều phải tìm cách giữ vững phong độ của team, đoàn kết thật mạnh mẽ để cùng bảo vệ lấy nhau, không để một ai trong đội rơi vào tình thế nguy hiểm.

Những phần biểu diễn ấn tượng và sáng tạo.

Những tiếc mục ấn tượng đầy tính sáng tạo, những màn trình diễn đầu tư và chuyên nghiệp sẽ được các bạn nhỏ thể hiện đầy điêu luyện trên sân khấu cùng với sự dẫn dắt, biên đạo tâm huyết của các HLV sẽ để lại trong lòng khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Với format mới này các bạn thí sinh và HLV có nhiều thời gian hơn để luyện tập và ở bên nhau, cùng nhau lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp.

Cùng chờ đón phần xuất hiện đặc biệt của chính các HLV trên sân khấu Giọng hát Việt nhí khi hòa giọng cùng các thiên thần nhí tạo nên một đêm trình diễn minishow mới lạ, hoành tráng và ngập tràn những cảm xúc. Bạn mong chờ phần thể hiện của team HLV nào nhất, hãy đón xem phần thể hiện của các đội vào tập phát sóng đầu tiên của Vòng Trình diễn lúc 21h15 Thứ 7 ngày 17/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất