Giải Trí

The Voice Kids 2018: Khi chiếc 'ghế nóng' lần đầu áp đảo bởi… những cặp đôi HLV!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Trải qua 5 mùa thi thành công, Giọng hát Việt nhí mùa 6 đã quay trở lại với những vòng tuyển sinh diễn ra khắp mọi miền đất nước. Như mọi năm, chủ nhân của những chiếc "ghế nóng" luôn là chủ đề "chiếm spotlight" sự quan tâm của khán giả. Vậy, 2018 - The Voice Kids có gì mới?

Lần đầu tiên trong năm nay, “ghế nóng” sẽ có số lượng áp đảo, với 6 HLV, chia thành 3 cặp đôi quyền lực. Đây có thể xem là một trong những “phát pháo” đầu tiên của chuỗi những thay đổi mang tính đột phá của The Voice Kids 2018.

Nếu hàng năm, các cặp đôi HLV chỉ xuất hiện ở một chiếc “ghế nóng”, có khi là “cặp đôi Giang Hồ” - Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, hoặc như năm ngoái là Hương Tràm - Tiên Cookie, thì năm nay đồng loạt đổ bộ ở 3 chiếc “ghế nóng” đôi là 3 cặp HLV đình đám, dần lộ diện từ đây cho đến ngày lên sóng tập 1 - vòng Giấu mặt.

Sự thành công của 5 mùa đã qua mang đến những áp lực lên mùa mới đang tới, bởi lẽ mong cầu của khán giả sẽ khắt khe hơn để có thể tiếp tục dõi theo và yêu mến chương trình. The Voice Kids 2018 với format nhiều thay đổi mang tính đột phá, hứa hẹn làm khán giả “giật thót” bất ngờ bởi sự kịch tính, “tắc kè hoa” của mùa thi năm nay: Đầy ý nghĩa nhân văn, nhưng cũng không mất đi những cung bậc cảm xúc vỡ òa, khó đoán.

The Voice Kids không chỉ là một cuộc thi, mà còn là bệ phóng hoàn hảo cho giấc mơ ca sĩ của các bé được có môi trường, điều kiện tốt để cọ xát, học hỏi và phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa những kỹ năng, yếu tố cần thiết cho con đường nghệ thuật tương lai.

Trở lại với chiếc “ghế nóng” mùa 6 chính là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang - bộ đôi HLV đầu tiên chính thức lộ diện. Ghi đậm dấu ấn bởi sự… khó tính, cầu toàn đối với các học trò trong ba mùa đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, “cặp đôi Giang - Hồ” vẫn nhận được sự yêu mến hết lòng của các khán giả hâm mộ bởi chuyên môn cao, đóng góp những nhận xét tích cực, ý nghĩa để giúp đỡ, đồng hành cùng các em học trò hoàn thiện hơn từng ngày và phát triển tiềm năng hơn không chỉ trong cuộc thi mà còn là hành trình hậu thi thố.

Ngoài “cặp đôi Giang - Hồ”, liệu còn có sự trở lại “ghế nóng” nào khác…

… hay sẽ là những gương mặt mới toanh, lần đầu cầm trịch chiếc ghế quyền lực?

The Voice Kids 2018 đã chính thức trở lại, “danh tính” chủ nhân của những chiếc “ghế nóng” còn lại là ai vẫn còn bỏ ngỏ, sẽ dần được tiết lộ trong thời gian sắp tới!

Hãy cùng đón xem “đường đua” cam go của Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ sở hữu dàn HLV đình đám nào và những “quyền năng” mới sẽ thay đổi cục diện cuộc thi năm nay ra sao!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất