Giải Trí

The Voice Kids 2018: Bước đột phá mới khi những 'cá tính riêng' cùng nhau tạo nên một câu chuyện đồng nhất

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Một bước tiến mới trong hành trình khẳng định mình của Sân chơi Giọng hát Việt nhí đó là sự xuất hiện của vòng thi Minishow. Sự thay đổi mang tính đột phá này hứa hẹn sẽ mang đến một mùa The Voice Kids 2018 cực kì bùng nổ.

Vòng trình diễn Minishow chính là một thách thức hoàn toàn mới không chỉ đối với các thí sinh nhí mà ngay cả với các vị HLV. Bởi lần đầu tiên, sau nhiều mùa đi theo format cũ, các HLV và các thí đã có cơ hội làm mới mình. Nhân văn - Không phải thi loại trực diện, mà cho thấy sự đoàn kết giữa các tiết mục riêng thành một mạch chung. Đây chính là thông điệp ý nghĩa mà vòng thi này muốn truyền tải đến khản giá truyền hình.

Không bao giờ là thất bại - Tất cả chỉ là thử thách!

Vòng Minishow chính là bước đệm giúp các thầy trò HLV vượt qua những khuôn khổ của bản thân. Đầu tư chăm chút cho những phần biểu diễn của mình, khắc khe với chính mình cũng là một cách tốt để bản thân không ngừng tiến bộ: “Mình thích thì khán giả mới thích được”. Thế nên, với tất cả các team để dàn dựng một minishow chung đều là bài toán khó mang tính mạo hiểm lớn.

Không bao giờ là thất bại - Tất cả chỉ là thử thách!

Một khoảnh khắc tình tứ trong trích đoạn “Ông bà anh” team Sơn Tường.

Đương đầu với khó khăn đồng nghĩa với nguy cơ thất bại nhưng mỗi đội đều sở hữu tinh thần chiến binh không ngả mũ khuất phục. Chính những hoàn cảnh này chúng ta mới thấy được tinh thần quyết chiến, quyết thắng và ý chí vươn lên của bản thân. Khi đặt để ai đó vào chính môi trường khắc nghiệt nhất, người ta mới nhận ra bản thân còn có thể làm tốt hơn thế.

Chứng thực cho câu nói “Cái khó ló cái khôn” là sự thật

Cũng chính những thử thách của vòng Minishow này giúp các HLV khai phá những yếu tố còn tiềm ẩn của đội mình. Thế giới của trẻ con là thế giới muôn màu và muôn vẻ, thế nên ngoài kinh nghiệm sự linh hoạt trong việc bắt kịp xu hướng sáng tạo cũng là một phương cách tốt để các HLV dẫn dắt thí sinh. Bằng cách này hay cách khác, thay vị thụ động bản thân hãy chủ động xoay chuyển tình thế chính là cách mà các HLV đưa ra chiến lược chơi của mình trong vòng Minishow.

Thu hút - Hấp dẫn - Sáng tạo

Hoành tráng - Đầu tư và Chuyên nghiệp

Ranh giới thiêng liêng giữa cái riêng cá nhân và cái chung tập thể

Khác hoàn toàn với sự thật phũ phàng khi đấu loại trực tiếp ở những mùa trước. Minishow mang đến một bức tranh ít “đấu đá” hơn. Ở đó nét vẽ cá nhân hóa sẽ được liên kết mạch lạc với nhau tạo nên một bức tranh tổng thể đẹp, hài hòa và ngập tràn ý nghĩa.

Thăng hoa cùng nhiều cung bậc cảm xúc.

Đó là sự đoàn kết của những nhân vật - những cá tính và những câu chuyện rất riêng nhưng giữa chúng sẽ luôn có sự kết nối liên tục tạo nên một mạch nguồn cảm xúc logic nhằm truyền tải đến khán giả một nội dung hay một thông điệp nào đó. Có thể nói Minishow giống như một món quà gắn kết tình yêu thương đồng đội, mỗi chiến binh nhí mang trong mình mỗi cá tính riêng, nhưng để cùng nhau tạo nên một màn trình diễn nhóm, các bạn phải biết dung hòa bản thân, biết lắng nghe và chia sẻ.

Cùng nhau kể nên một câu chuyện.

Vẫn nổi bật tính cách cá nhân trong tổng thể.

Có thể nói thông qua sự bứt phá này, The Voice Kids 2018 đã tạo nên một bước ngoặc trong hành trình phát triển của những tài năng nhí. Khi Minishow không đơn thuần chỉ là thử thách mà còn là môi trường để các con rèn luyện, trải nghiệm và học hỏi để cùng nhau phát triển.

Góp nên một câu chuyện chung truyền đi thông điệp ý nghĩa

Những màn trình diễn tại Minishow là sản phẩm đánh đổi bởi sự lao động miệt mài và nghiêm túc của tập thể thầy và trò các HLV. Với mục tiêu cùng nhau đem đến cho khán giả những thước phim âm nhạc thăng hoa nhất, mỗi sự cố gắng và nỗ lực đều đáng được công nhận. Hãy cùng theo dõi những Minishow tiếp theo đến từ các HLV còn lại được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 24/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất